Vợ cựu danh thủ Lineker "bốc lửa" ở tuổi... băm

09/05/2012 13:52 GMT+7

(TNO) Cô vợ của cựu tuyển thủ Anh Gary Lineker, Danielle vừa giúp cho công nương Kate Middeton thoát khỏi sự soi mói của giới săn ảnh bằng cách diện một bộ váy rất gợi cảm.

(TNO) Cô vợ của cựu tuyển thủ Anh Gary Lineker, Danielle vừa giúp cho công nương Kate Middeton thoát khỏi sự soi mói của giới săn ảnh bằng cách diện một bộ váy rất gợi cảm.

>> Bạn gái cũ của Forlan cạch mặt VĐV
>> Defoe nhờ mẹ năn nỉ bạn gái
>> Vợ sắp cưới của Guti “cướp” được con chồng

Danielle Lineker "cứu nguy" cho công nương
Có thể thấy hình xăm táo bạo của Danielle Lineker - Ảnh: Daily Mail

Đầu tuần qua, Hoàng gia Anh đã tổ chức một bữa tiệc với sự hiện diện của công nương Kate Middleton, người vừa kết hôn với hoàng tử William hồi năm ngoái.

Trang phục của công nương Kate là một đề tài được báo chí lá cải Anh đặc biệt quan tâm. Tuy nhiên, mức độ quan tâm về chiếc váy của công nương đã bị giảm nhiệt phần nào nhờ sự xuất hiện của vợ chồng nhà cựu danh thủ Gary Lineker.

Gary Lineker ăn mặc rất đúng chuẩn quý ông với veston đen. Kể cả trên sân bóng trước đây hay ngoài đời hiện giờ, cựu danh thủ Anh luôn thể hiện mình là con người lịch lãm.

Trong khi đó, cô vợ Danielle Lineker, 32 tuổi, lại ăn mặc khá gợi cảm. Phần trên chiếc váy của Danielle chỉ là hai mảnh vải vắt qua để che phần nhạy cảm trên cơ thể. Nhìn chính diện thì không có vấn đề gì nhưng nếu nhìn chếch sang thì nhiều người khó tính sẽ phải chép miệng.

Chiếc váy hở đến mức các tay săn ảnh có thể nhìn thấy dòng chữ được Danielle xăm bên sườn, sát ngực trái. Danielle xăm câu danh ngôn của Shakespeare với đại ý: “Sự lưỡng lự là kẻ phản bội của chúng ta”.

Khi Danielle mặc chiếc váy mát mẻ này, khá đông phóng viên chụp ảnh cô thay vì chỉ chĩa ống kính về công nương. Một số độc giả trên trang Daily Mail bình luận: “Danielle đã chia lửa với công nương trước ống kính của giới săn ảnh”.

Điều đó chắc hẳn sẽ làm Danielle hài lòng vì cô đang cần sự nổi tiếng để kiếm các bản hợp đồng hậu hĩnh. Ngoài đời, nàng WAGs của Lineker là một người mẫu và đang mon men lấn sân truyền hình.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.