Mở rộng điều tra vụ trộm 247 lượng vàng

15/05/2012 03:44 GMT+7

Chiều 14.5, Công an H.Định Quán (Đồng Nai) đã khám xét nhà riêng của Nguyễn Thị Bích Vân (37 tuổi, ngụ tại khu dân cư số 7, ấp Bến Nôm 1, xã Phú Cường, H.Định Quán).

Theo một nguồn tin, Vân có mối quan hệ rất thân thiết với Nguyễn Hoàng Thịnh và Trần Thi Huệ (đã bị Công an tỉnh Bình Thuận phối hợp với Công an H.Định Quán bắt giam ngày 12.5), 2 nghi can  trong vụ trộm 247 lượng vàng 24K và 20 triệu đồng tại nhà riêng ông Bùi Ngọc Quan (52 tuổi, ngụ thị trấn Võ Xu, H. Đức Linh, Bình Thuận), Chủ tịch HĐTV Công ty cao su Bình Thuận, vào ngày 7.2. Theo thông tin của chính quyền, Bích Vân đã rời khỏi địa phương gần 10 ngày qua.

Trao đổi với Thanh Niên qua điện thoại, ông Bùi Ngọc Quan cho biết gia đình ông không hề quen biết những nghi can mà công an vừa bắt. Còn một lãnh đạo Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) Công an Bình Thuận cho biết 2 nghi can Huệ và Thịnh đã được di lý về Bình Thuận để điều tra. Lãnh đạo PC45 còn khẳng định vẫn còn đồng phạm trong vụ mất trộm vàng, chứ không chỉ có 2 nghi can vừa bị bắt. Hiện PC45 Công an Bình Thuận vẫn đang phối hợp với Công an Đồng Nai truy tìm các nghi can khác.

Như Thanh Niên đã đưa tin, ngày 7.2, vợ chồng ông Bùi Ngọc Quan khai báo với cơ quan công an là có kẻ gian đột nhập vào nhà ông lấy đi 235 lượng vàng. Công an đến khám nghiệm thấy trong phòng nhà ông Quan còn một chiếc xà beng nhọn hai đầu; két sắt chứa vàng bị móp. Nhà ông Quan có đến hai con chó béc giê. Ngay ngày hôm sau, vợ chồng ông Quan thông báo số vàng mất đi là 247 lượng chứ không phải 235 lượng. Cơ quan CSĐT Công an Bình Thuận đã triệu tập nhiều người để điều tra.

>> Bắt 2 nghi can trộm 247 lượng vàng
>> Bắt kẻ trộm chuẩn bị lên máy bay
>> Tình tiết mới nhất về vụ mất trộm 247 lượng vàng

Trung Nguyên - Quế Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.