Điện thoại lõi tứ Tegra 3 sắp càn quét thị trường

25/05/2012 16:05 GMT+7

(TNO) Sẽ có đến 30 mẫu điện thoại thông minh trang bị bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 xuất hiện trên thị trường trong năm 2012.

(TNO) Hãng nVidia hôm 24.5 cho biết, sẽ có đến 30 mẫu điện thoại thông minh trang bị bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 xuất hiện trên thị trường trong năm 2012.

Theo Slashgear, nVidia cũng vừa công bố chipset modem Icera 410 do hãng này sản xuất sẽ hỗ trợ mạng 4G LTE của AT&T (Mỹ).

Hãng nVidia cho biết các thử nghiệm về chất lượng của Icera 410 đã được hoàn tất, qua đó cho phép các hãng sản xuất máy tính bảng và thiết bị di động nhanh chóng trang bị chipset này cho sản phẩm của mình để bắt kịp trào lưu 4G LTE.

Cũng theo Slashgear, hai trong tổng số 30 mẫu điện thoại thông minh trang bị bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 chuẩn bị ồ ạt đổ bộ lên thị trường chính là HTC One X và LG Optimus 4X HD.

Các mẫu điện thoại này cũng được cho là trang bị modem Icera 410 để hỗ trợ kết nối 4G LTE và sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.

Theo giới phân tích, việc chipset của nVidia có được sự tương thích với chuẩn kết nối 4G LTE (trước tiên với nhà mạng AT&T) sẽ gia tăng tính cạnh tranh cho bộ xử lý lõi tứ Tegra 3 của hãng với các đối thủ khác đến từ Intel, Samsung và Qualcomm.

An Huy

>> Điện thoại LG biết "suy nghĩ"?
>> LG bác thông tin chia tay Windows Phone
>> Điện thoại "lõi tứ" đầu tiên của LG lộ diện
>> Điện thoại lõi tứ Tegra 3 có mặt tại MWC 2012
>> Galaxy S III và nút thắt 4G LTE
>> Galaxy S III sẽ đến Mỹ với bộ xử lý Exynos mới
>> Galaxy S III trình làng với bộ xử lý lõi tứ
>> Galaxy S III có hai màu xanh trắng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.