Con trai thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel dự Euro 2012

29/05/2012 16:59 GMT+7

(TNO) Với việc thủ môn số một Thomas Sorensen bị chấn thương lưng, HLV Morten Olsen của tuyển Đan Mạch đã phải triệu tập gấp thủ môn Kasper Schmeichel thay thế.

(TNO) Với việc thủ môn số một Thomas Sorensen bị chấn thương lưng, HLV Morten Olsen của tuyển Đan Mạch đã phải triệu tập gấp thủ môn Kasper Schmeichel thay thế.

>> Domenico Criscito bị loại khỏi tuyển Ý vì dính đến scandal mua bán độ
>> Chủ nhà Ba Lan công bố danh sách dự Euro 2012
>> Tuyển Pháp nhọc nhằn khởi động Euro 2012

Con trai Peter Schmeichel dự Euro 2012
Kasper là thủ môn số 3 của tuyển Đan Mạch - Ảnh: AFP

Sorensen đã bị chấn thương trong lúc tập luyện cách đây vài ngày. "Thomas bị chấn thương ở lưng. Những kết quả kiểm tra cho thấy anh ấy không kịp bình phục để dự các trận đấu tại Euro 2012. Chính vì vậy, tôi buộc lòng phải loại anh ấy", Sportinglife.com dẫn lời HLV Olsen.

Về phần mình, Sorensen tỏ ra rất buồn bã: "Thật đáng thất vọng. Tôi đã thi đấu trong hầu hết các trận vòng loại và đang chờ đến ngày Euro 2012 khai mạc. Dù vậy, tôi cũng hiểu rằng sẽ là rủi ro cho đội tuyển khi chọn một thủ môn đang chấn thương".

Với việc Sorensen bị loại, cơ hội được trao cho Kasper Schmeichel. Anh này chính là con trai của thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel. Năm nay 25 tuổi, Kasper từng có thời gian chơi bóng cho Manchester City, trước khi chuyển sang một loạt đội bóng.

Hiện Kasper đang khoác áo Leicester City ở giải Championship (Anh). Trong mùa giải vừa qua, thủ môn 25 tuổi này được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất của Leicester City.

Đánh giá về Kasper, HLV Olsen cho biết: "Tôi đã theo dõi phong độ của Kasper trong mùa bóng vừa qua tại Leicester City. Chính vì vậy, tôi hoàn toàn yên tâm khi chọn anh ấy".

Tại Euro 2012, Kasper sẽ là thủ môn số 3 của tuyển Đan Mạch, sau Stephan Andersen và Anders Lindegaard.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.