David Beckham hiếu thảo với mẹ già

31/05/2012 10:36 GMT+7

(TNO) Tiền vệ David Beckham vừa cho thấy anh là một người đàn ông rất mẫu mực. Tranh thủ thời gian không phải thi đấu, cầu thủ 37 tuổi đã từ Mỹ trở về Anh thăm mẹ và bà.

(TNO) Tiền vệ David Beckham vừa cho thấy anh là một người đàn ông rất mẫu mực. Tranh thủ thời gian không phải thi đấu, cầu thủ 37 tuổi đã từ Mỹ trở về Anh thăm mẹ và bà.

>> David Beckham diện kiến Tổng thống Barack Obama tại Nhà trắng
>> Victoria Beckham bị chỉ trích vì trò đùa trên máy bay
>> Ai là WAGs số 1 tại Euro 2012?

David Beckham cùng mẹ ăn trưa
Dù rất bận nhưng Beckham vẫn dành thời gian về thăm mẹ - Ảnh từ Facebook
David Beckham

Cựu thủ quân tuyển Anh vừa ghi thêm điểm trong lòng người hâm mộ khi có bất ngờ trở về Anh để làm nghĩa vụ của một người con có hiếu. Ngay sau khi xuống sân bay vào ngày hôm qua (30.5), cầu thủ nổi tiếng đã về nhà và đưa mẹ là bà Sandra đi ăn trưa.

Beckham và bà Sandra đã dùng bánh và đậu nghiền, một món thông dụng ở London. Ngôi sao của Los Angeles Galaxy cũng không quên chụp hình cùng mẹ và chia sẻ lên trang Facebook của mình.

Anh viết: "Tôi đã cùng mẹ ăn trưa với món bánh và đậu nghiền. Thật không gì tuyệt vời hơn". Chẳng bao lâu sau khi Becks chia sẻ bức hình nói trên, trang Facebook của anh đã nhận được hơn 2.000 bình luận và 40.000 người thích.

Sau khi ăn trưa với mẹ, Beckham tiếp tục dành thời gian đến thăm bà nội tại viện dưỡng lão. Anh đã vui vẻ chụp hình cùng bà và những người bạn. Bức hình này cũng được ông bố của bốn đứa con chia sẻ lên Facebook.

Những hành động của Beckham thật khiến người ta phải ngưỡng mộ. Anh hiện đang có một gia đình hạnh phúc cùng cô vợ Victoria cùng bốn đứa con. Dù bận rất nhiều công việc nhưng thỉnh thoảng Beckham vẫn dành thời gian trở lại Anh thăm người thân.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.