Người đẹp Ý đăng quang "hoa hậu sơn mình" ủng hộ Euro 2012

31/05/2012 14:30 GMT+7

(TNO) Trước thềm Euro 2012, có khá nhiều cuộc thi sắc đẹp ăn theo. Tại giải hoa hậu Euro 2012 dành cho 16 người đẹp đến từ 16 quốc gia tham dự Euro, vương miện thuộc đã về Natalia Prokopenko. Bên cạnh đó, còn có một cuộc thi người đẹp khác thu hút sự chú ý của nhiều người, đó là cuộc thi người đẹp sơn mình.

(TNO) Trước thềm Euro 2012, có khá nhiều cuộc thi sắc đẹp ăn theo. Tại giải hoa hậu Euro 2012 dành cho 16 người đẹp đến từ 16 quốc gia tham dự Euro, vương miện thuộc đã về cô gái Nga Natalia Prokopenko. Bên cạnh đó, còn có một cuộc thi người đẹp khác thu hút sự chú ý của nhiều người, đó là cuộc thi người đẹp sơn mình.

>> Ai là WAGs số 1 tại Euro 2012?
>> Shakira phủ nhận chuyện lên tạp chí Playboy
>> Danielle Lloyd bí mật làm đám cưới

Ba người đẹp vào chung kết
Ba người đẹp nổi bật của cuộc thi - Ảnh: Kyiv.com

Trong cuộc thi này, các cô gái sẽ trút bỏ xiêm y để khỏa thân gần như hoàn toàn. Tuy nhiên, người xem sẽ không thấy họ “trần trụi” chút nào vì các người đẹp đã vẽ lên người một lớp sơn mô phỏng theo áo đấu của các đội góp mặt tại Euro 2012. 

Ngay cả khi sơn thì người ta cũng cố gắng làm cho các bộ trang phục này trở nên nóng bỏng khi không sơn hết người mà vẫn còn chừa một phần ngực cũng như nguyên vùng bụng để cho khán giả cảm thấy khiêu khích.

Trang Kyiv.com đã đăng ảnh ba người đẹp trong trang phục của tuyển Ý và hai nước đồng chủ nhà lên cho khán giả bình chọn. Sau khi “kiểm phiếu” trang web này tuyên bố “ngôi hoa hậu” thuộc về người đẹp sơn áo thi đấu tuyển Ý. Có lẽ “chiếc áo rộng cổ" đầy khiêu khích của người đẹp Ý đã khiến cô được nhiều người bỏ phiếu nhất.

Ngôi á hậu thứ nhất thuộc về người đẹp sơn mình chiếc áo màu đỏ trắng theo trang phục của tuyển Ba lan. Trong trang phục này, phần trắng ngay trước ngực giúp người đẹp trở nên nổi bật. Còn người đẹp mặc trang phục của tuyển Ukraine được bầu là á hậu hai.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.