TĐCS.Đồng Tháp đoạt cú đúp giải thưởng tháng 5

01/06/2012 11:19 GMT+7

(TNO) Giành được 2 trận thắng và 2 trận hòa, TĐCS.Đồng Tháp đã được bầu chọn là đội bóng xuất sắc nhất trong tháng 5. Người góp công lớn đưa TĐCS.Đồng Tháp giành thành tích này là HLV Công Minh cũng được vinh danh là HLV xuất sắc nhất trong tháng.

(TNO) Giành được 2 trận thắng và 2 trận hòa, TĐCS.Đồng Tháp đã được bầu chọn là đội bóng xuất sắc nhất trong tháng 5. Người góp công lớn đưa TĐCS.Đồng Tháp giành thành tích này là HLV Công Minh cũng được vinh danh là HLV xuất sắc nhất trong tháng.

>> Thủ môn Tấn Trường được “xóa án” sớm
>> Cầu thủ Fikru bị phạt nặng
>> Không thể tăng mức phạt với Sài Gòn Xuân Thành

 
CLB TĐCS.Đồng Tháp xuất sắc nhất tháng 5 - Ảnh: Khả Hòa

TĐCS.Đồng Tháp khởi đầu tháng 5 bằng trận đấu trên sân Vinh. Trước SLNA luôn thi đấu mạnh mẽ trên sân nhà, TĐCS.Đồng Tháp đã chủ động phòng ngự và chia điểm 0-0 với đội chủ nhà.

Trận đấu thứ 2, TĐCS.Đồng Tháp trở về sân nhà tiếp đối thủ cạnh tranh trực tiếp trụ hạng là V.Hải Phòng. Tại Cao Lãnh, thầy trò HLV Trần Công Minh xuất sắc đánh bại đội bóng đất Cảng với 3 bàn không gỡ.

Kế đó, TĐCS.Đồng Tháp tiếp tục có chuyến làm khách được dự đoán khó khăn trước đội bóng cũng đang cạnh tranh trụ hạng là K.Kiên Giang. Ngay trên sân Rạch Giá, các học trò HLV Công Minh bất ngờ đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 2-0.

Trận đấu cuối cùng trong tháng 5 của thầy trò HLV Trần Công Minh là chuyến làm khách trên sân Thống Nhất. TĐCS.Đồng Tháp đã tiếp tục kéo dài mạch trận bất bại khi cầm chân đội chủ nhà N.Sài Gòn với tỷ số hòa không bàn thắng.

 
HLV Trần Công Minh (dấu đỏ tròn) được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 5 - Ảnh: Khả Hòa

Với việc giúp TĐCS.Đồng Tháp giành được chuỗi trận xuất sắc, HLV Công Minh đã được các đồng nghiệp bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 5. Đây là giải thưởng đầu tiên của Trần Công Minh trên cương vị HLV, và cũng đánh dấu sự thành công bước đầu của vị “tướng” trẻ này khi trở lại quê nhà Đồng Tháp.

Tiếp tục có phong độ ấn tượng trong tháng 5, tiền đạo Gaston Merlo đã giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trong tháng, vượt qua 2 ứng cử viên khác là tiền đạo Felix của TĐCS.Đồng Tháp và tiền vệ Quốc Phương của Thanh Hóa.

Đây cũng là tháng thứ 3 liên tiếp “sát thủ” của SHB.Đà Nẵng được nhận danh hiệu này và cũng là kỷ lục chưa từng có trong làng bóng đá Việt Nam. Rất tiếc trong trận đấu với Sài Gòn Xuân Thành vừa qua, Merlo đã bị chấn thương và có khả năng phải nghỉ thi đấu đến hết giải.

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.