Người Tây Ban Nha khó chịu với bạn gái của Casillas

07/06/2012 16:46 GMT+7

(TNO) Tranh thủ lúc làm nhiệm vụ đưa tin về đội tuyển Tây Ban Nha, Sara Carbonero đã gần gũi với thủ môn Iker Casillas. Điều này khiến dư luận Tây Ban Nha không hài lòng.

(TNO) Tranh thủ lúc làm nhiệm vụ đưa tin về đội tuyển Tây Ban Nha, Sara Carbonero đã gần gũi với thủ môn Iker Casillas. Điều này khiến dư luận Tây Ban Nha không hài lòng.


Carbonero có cơ hội theo sát Casillas tại Euro 2012 - Ảnh: AFP

Đội tuyển Tây Ban Nha đến Euro 2012 với sứ mệnh bảo vệ ngôi vô địch. Các cầu thủ cần phải tập trung để giữ được tinh thần ổn định nên HLV Vicente Del Bosque khuyến khích cầu thủ để vợ và bạn gái ở nhà.

Tuy nhiên, khuyến cáo đó không được Iker Casillas và bạn gái tiếp thu. Trong quá trình đội tuyển tập trung, Sara Carbonero liên tục lẽo đẽo theo Casillas. Tờ Hola còn chụp được cả ảnh nàng WAGs này hôn Casillas dù khi đó có mặt HLV Del Bosque.

Thật ra, Sara đi theo đội tuyển không phải với tư cách bạn gái của thủ quân Casillas mà là phóng viên kênh truyền hình Telecinco. Với chức danh phóng viên, Sara tiếp cận đội tuyển khá dễ dàng và HLV Del Bosque cũng ngại đối đầu với cánh báo chí.

Tranh thủ việc công, Sara đã làm luôn việc riêng là nhỏ to tâm sự với Casillas bất kỳ khi nào hai người có cơ hội gặp nhau. Người Tây Ban Nha nhìn chung không hài lòng lắm về nàng WAGs phóng viên này.

Tại World Cup 2010, nàng WAGs Sara với tư cách phóng viên truyền hình cũng liên tục bám chặt Casillas mọi lúc mọi nơi. Thậm chí, ngay cả khi Casillas thi đấu trên sân thì Sara cũng đứng ở đường biên để có thể ở gần bạn trai nhất.

Trong trận gặp Thụy Sỹ tại World Cup 2010, Tây Ban Nha bị thua do một thoáng lơ đãng của Casillas và một phần nguyên nhân xuất phát từ việc Sara làm thủ môn đang khoác áo Real Madrid mất tập trung. Tờ Hola hy vọng lần này Sara sẽ không để sai lầm tái diễn.

Hồ Khuê

>> Ban nhạc WAGs ăn theo Euro 2012
>> WAGs Anh chơi sang ở Euro 2012
>> Ai là WAGs số 1 tại Euro 2012?
>> WAGs khoe sắc tại liên hoan phim Cannes
>> Wayne Rooney bị bắt gặp vui vẻ với "gái lạ
>> Vợ cựu danh thủ Lineker "bốc lửa" ở tuổi... băm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.