Phục dựng Elvis Presley

16/06/2012 03:10 GMT+7

Vua nhạc rock 'n' roll đã qua đời năm 1977, nhưng ông sẽ là nhân vật chính trong một buổi trình diễn vào cuối năm nay nhờ kỹ thuật số. Phiên bản 3D ảo sẽ đưa Elvis Presley trở lại với công chúng vào thế kỷ thứ 21 này.

Vua nhạc rock 'n' roll đã qua đời năm 1977, nhưng ông sẽ là nhân vật chính trong một buổi trình diễn vào cuối năm nay nhờ kỹ thuật số. Phiên bản 3D ảo sẽ đưa Elvis Presley trở lại với công chúng vào thế kỷ thứ 21 này.

Kỹ thuật sử dụng gần giống như việc tái tạo hình ảnh ca sĩ nhạc rap Tupac hồi tháng tư vừa qua. Hãng phim hoạt hình CGI sẽ dùng những thước phim cũ ghi hình Elvis Presley, rồi phối hợp kỹ thuật có tên gọi Pepper’s ghost để chiếu hình người ca sĩ này lên dưới dạng 3D như người thật.

Phục dựng Elvis Presley - nd 
Elvis Presley - Ảnh: Discovery

Theo Discovery, hiệu ứng quang học Pepper’ghost từng được phổ biến rộng rãi bởi John Henry Pepper ở London vào những năm 1860, tạo ra ảo giác về sự hiện diện ma quái trên sân khấu.

Điều lý thú là công nghệ kỹ thuật số thế kỷ 21 sẽ hợp tác với kỹ thuật thời thế kỷ 19 để mang lại cho công chúng hình ảnh như thật của ông vua nhạc rock 'n' roll trên sân khấu.

Song Mai

>> Hài hước thế giới tranh 3D
>> Gặp nữ họa sĩ 3D đạt kỷ lục Guiness giữa Sài Gòn
>> “Bom tấn” mùa hè
>> Hầm mộ của Elvis Presley cũng mang ra đấu giá
>> Đấu giá bức chân dung "cao bồi" Elvis Presley
>> Con gái Elvis Presley mở triển lãm về cha
>> Elvis Phương - nửa thế kỷ ca hát
>> Thế giới kỷ niệm 34 năm ngày mất của Elvis Presley
>> m nhạc của Amy Winehouse trở lại mạnh mẽ
>> Cheryl Cole sáng tác ca khúc xỉa xói chồng cũ?
>> Bản thảo Hiến pháp Mỹ sẽ lên sàn đấu giá
>> Ông Koizumi lồng tiếng phim

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.