Cái giá... để gặp “sao”

22/06/2012 19:54 GMT+7

(TNO) Trang Daily Mail hôm 21.6 vừa tiết lộ bảng giá “gặp mặt và chào đón” của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng hiện nay. Chỉ cần bỏ ra từ vài trăm đến vài ngàn USD thì các fan đã có thể gặp được Justin Bieber, Beyonce hay thậm chí Madonna.

((TNO) Trang Daily Mail hôm 21.6 vừa tiết lộ bảng giá “gặp mặt và chào đón” của rất nhiều tên tuổi nổi tiếng hiện nay. Chỉ cần bỏ ra từ vài trăm đến vài ngàn USD thì các fan đã có thể gặp được Justin Bieber, Beyonce hay thậm chí Madonna.

Justin Bieber

 
Hoàng tử nhạc pop Justin Bieber

Tuy mới 18 tuổi song Justin Bieber đã sở hữu một lượng fan hùng hậu trên khắp thế giới. Giá gặp mặt và chào đón của anh chàng này là 545 USD.

Trong những sự kiện đặc biệt, mức giá này sẽ tăng vọt. Chẳng hạn như trong buổi diễn sắp tới của Justin Bieber tại ở Los Angeles vào tháng 10, người hâm mộ phải bỏ ra gần 3.009 USD cho một vé gặp mặt do công ty môi giới sự kiện ở Mỹ phát hành và phải mất gần 4.300 USD nếu muốn gặp chàng ca sĩ này tại Minneapolis cũng vào tháng 10 tới.

Britney Spears

 
Britney Spears

Mặc scandal bủa vây, sức hút của “công chúa nhạc pop” ngày nào vẫn không hề giảm. Muốn gặp gỡ nữ ca sĩ này, các fan phải bỏ ra ít nhất 1.000 USD. Mức giá đã bao gồm ảnh và quà tặng có chữ ký của Britney Spear.

Madonna


Nữ hoàng nhạc pop Madonna

“Nữ hoàng nhạc pop” rất hiếm khi bán vé “gặp gỡ và chào đón”. Tuy nhiên, trong buổi biểu diễn ở Hyde Park vào tháng 7 tới của Madonna, các fan phải bỏ ra hơn 1.800 USD mới được chụp ảnh và nhận quà có chữ ký từ thần tượng.

Nhóm Westlife


Nhóm nhạc lừng danh Westlife

Gần 674 USD là số tiền mà fan phải bỏ ra để có được tấm vé “gặp gỡ và chào đón” nhóm nhạc lừng danh Westlife trong tour diễn tạm biệt diễn ra hôm 19.6 vừa qua.

Tấm vé này giúp cho các fan có được chỗ ngồi tốt, được chụp ảnh và xin chữ ký của các chàng trai Westlife.

Rihanna


Rihanna

Để gặp gỡ Rihanna trong chuyến lưu diễn vào đầu năm nay, các fan phải bỏ ra gần 544 USD. Với chiếc vé này, fan sẽ được chụp ảnh, xin chữ ký của thần tượng.

Katy Perry


“Tắc kè hoa” Katy Perry

Với “tắc kè hoa” Katy Perry, vé gặp gỡ và chào đón” loại VIP vào khoảng 500 USD. Vé bao gồm một phần quà, chỗ đậu xe miễn phí và được chụp ảnh với thần tượng.

Beyonce


Beyonce

Được xem là diva trong làng nhạc thế giới, giá gặp mặt nữ ca sĩ Beyonce ở mức… trên trời với hơn 1.700 USD trong tour diễn năm 2009. Mức giá này đã tăng nhiều lần so với con số 444 USD vào năm 2003.

Ngoài ra, muốn gặp được Beyonce, các fan phải tuân thủ quy định riêng của nữ ca sĩ này: mỗi lần chỉ 10 fan được gặp và không được ôm hôn ca sĩ.

Cheryl Cole


Cheryl Cole

Để gặp được nữ ca sĩ quyến rũ nhất nước Anh, các fan phải mất gần 545 USD. Có được tấm vé này, các fan sẽ được chụp ảnh, xin chữ ký và nhận quà từ Cheryl Cole.

Nhóm One Direction


Nhóm One Direction

Vé chào đón và gặp mặt hạng VIP của nhóm nhạc Anh One Direction trong tour diễn Bắc Mỹ là 350 USD nhưng lại tăng lên 1.800 USD/vé trong buổi diễn ở Dallas vào ngày 23.6 này.

Tuy nhiên, có tấm vé này, các fan sẽ được nghe One Direction hát trong buổi tổng duyệt trước khi lên sân khấu, được nhận quà và chụp ảnh với thần tượng.

Jessie J


Jessi J

Để gặp nữ ca sĩ Jessi J, các fan chỉ cần bỏ ra khoảng 171 USD nhưng nếu hết vé, giá bán trên eBay sẽ tăng lên 934 USD.

The Beach Boys


Ban nhạc The Beach Boys

Vé chào đón và gặp gỡ ban nhạc lừng danh này trong chuyến lưu diễn kỷ niệm 50 năm thành lập vào ngày 29.6 tại New York vào khoảng 375 USD. Không chỉ được gặp mặt, các fan sở hữu tấm vé này còn được tặng áo, poster và được ưu tiên ngồi hàng ghế đầu.

Ngát Ngọc
Ảnh: Reuters

 >> Khi sao Hollywood không trang điểm
>> Sao Hollywood lại bị lộ ảnh khỏa thân
>> Sao Hollywood - những chuyện chưa kể
>> Cát sê ăn tối của sao Hoa ngữ
>> Britney Spears sẽ nhận cát sê “khủng”
>> Hà Hồ và Mr.Đàm làm giám khảo với cát sê "khủng
>> Công chúa nhạc pop đòi cát-sê “cắt cổ”
>> Cát sê của Quang Lê hát đám cưới “khủng” gấp 5 lần tại Mỹ?
>> Thăng hạng, tăng cát-sê
>> Hậu trường showbiz Việt - Kỳ 1: Treo đầu dê và quỵt cát sê
>> Khổ sở đòi tiền cát-sê
>> Các diễn viên chính trong Eclipse (Nhật thực) nhận cát-sê “khủng”
>> Kỷ lục cát-sê của sao nhí Trung Quốc
>> Sao" Hollywood "thắp sáng" thảm đỏ Oscar 2011

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.