Thí sinh "mếu máo" vì mất điện thoại di động

10/07/2012 12:50 GMT+7

(TNO) Sáng 10.7, vừa bước ra khỏi phòng thi sau giờ làm bài môn địa lý tại điểm thi Trường ĐH Quảng Nam, thí sinh Phan Thị Thu Lài (trú tại xã Tam Thanh, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam) òa khóc nức nở vì phát hiện chiếc điện thoại di động trong túi xách bị mất trộm.

>> Giữ miễn phí điện thoại, ví tiền cho thí sinh

Lài cho biết, sau khi nộp bài xong, em ra hành lang lấy túi xách thì phát hiện chiếc điện thoại di động (ĐTDĐ) hiệu Samsung mới mua, trị giá gần 2 triệu đồng đã bị mất cắp. 

Trước đó, vào ngày 9.7, TS Võ Thị Thanh Huyền (trú tại TP.Hội An, Quảng Nam) cũng bị mất một chiếc ĐTDĐ hiệu Nokia, trị giá khoảng 2,7 triệu đồng.

Theo TS Huyền, trước khi vào phòng thi em đã cất ĐTDĐ dưới đáy cặp sách, rồi để cặp ngoài hành lang trước phòng thi. Tuy nhiên, sau giờ làm bài Huyền kiểm tra thì chiếc điện thoại đã biến mất.

Ông Nguyễn Xuân Hoàng, Phó trưởng phòng Đào tạo, Trường ĐH Quảng Nam cho biết: “Theo quy chế thì TS không được mang ĐTDĐ vào khu vực thi. TS đã mang vào thì phải để ngoài hành lang. Có thể là do các TS ra trước lấy điện thoại của TS ra sau. TS phải tự chịu trách nhiệm”.

Hoàng Sơn

>> Sau tai nạn, nhiều thí sinh vẫn quyết đi thi
>> Một gia đình nấu cơm từ thiện cho thí sinh
>> Thí sinh được hỗ trợ tối đa
>> Dẹp nạn “cò” đeo bám thí sinh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.