Tom Cruise phản pháo báo giới

12/07/2012 14:00 GMT+7

(TNO) Ngay sau khi giải quyết ổn thỏa vụ ly hôn đình đám với cô vợ cũ Katie Holmes, Tom Cruise lập tức phản pháo lại báo giới đã có những thông tin, bài viết “bêu rếu” mình thời gian qua.

Theo thông tin độc quyền của tờ Hollywood Reporter, hôm 11.7, luật sư đại diện của Tom Cruise - Bert Fields đã gửi một lá thư đến nhà phát hành American Media, yêu cầu gỡ bỏ bài báo mang tên The Real Tom Cruise Is A Monster! (tạm dịch: Tom Cruise thật sự là một con quái vật!).

Bài báo dự kiến sẽ được đăng trên số mới nhất của tạp chí National Enquirer phát hành vào ngày 23.7 này, với hình bìa thể hiện một Katie Holmes tiều tụy, bên cạnh một Tom Cruise giận dữ.

 
Bìa tạp chí National Enquirer số mới nhất với bài báo về gia đình Tom Cruise - Ảnh chụp màn hình

Thông tin về bài báo và trang bìa số mới nhất này đã được tờ National Enquirer “nhá hàng” trong nhiều ngày qua.

Theo ông Bert Fields, thông tin và hình ảnh giới thiệu cho bài báo đã kéo theo đó nhiều luồng dư luận bất lợi cho Tom Cruise, qua đó gián tiếp biến nam diễn viên nổi tiếng này thành một nhân vật đáng bị chỉ trích.

Ông Bert Fields cũng cho rằng bài viết “khủng khiếp và đáng hổ thẹn” này còn có thể khiến cho thân chủ của ông mất đi hàng trăm triệu USD liên quan đến những ảnh hưởng cá nhân. Vị luật sư giàu kinh nghiệm này khẳng khái cho biết Tom sẽ khởi kiện nếu tòa báo vẫn tiếp tục đăng tải thông tin sai sự thật.

Theo một số thông tin trong bài báo bị rò rỉ trước ngày phát hành, Tom Cruise thật sự "là một con quái vật", thường xuyên áp bức vợ, không ngó ngàng đến con cái. Thậm chí, có lúc Tom Cruise đã bắt Katie và Suri ở trong một cái phòng nhỏ xíu, không có cửa sổ.

Tuy nhiên, luật sư Bert Fields khẳng định, đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt. “Ông Cruise không hề là một quái vật. Ông là người cha tận tụy, một diễn viên tận tâm, và trên tất cả, ông là một người đàn ông trung thực, nho nhã”, vị luật sư nói.

Trang bìa của National Enquirer và một số thông tin về bài báo liên quan đến gia đình Tom Cruise đã gặp không ít chỉ trích của giới chuyên môn ngay khi được giới thiệu vào hôm 10.7.

Luật sư Greenberg Glusker, cộng sự của Bert Fields cũng đã ngay lập tức gửi mail đến cho luật sư của American Media và National Enquirer yêu cầu chấm dứt ngay việc phát hành bài báo này.

Phía nhà phát hành American Media và tòa soạn National Enquirer vẫn chưa có trả lời hay động thái gì về vấn đề này.

Hiền Nhi

>> Phim mới nhất của Tom Cruise ra mắt tại VN
>> Tom Cruise và Katie Holmes đã ly hôn êm đẹp
>> Trường học “ác mộng” mà Tom Cruise muốn gửi con
>> Tom Cruise đón sinh nhật 50 buồn thảm
>> Tom Cruise được trả cát sê cao nhất Hollywood
>> Tom Cruise và Katie Holmes chia tay
>> Phim mới của Tom Cruise bị kiện

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.