Dimitar Berbatov bức xúc và đòi rời M.U

16/07/2012 09:42 GMT+7

(TNO) Chán ngán với tình cảnh không được huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson trọng dụng tại Manchester United (M.U), tiền đạo Dimitar Berbatov mới đây đã lên tiếng đòi chia tay “Nhà hát của những giấc mơ”.

(TNO) Chán ngán với tình cảnh không được huấn luyện viên (HLV) Alex Ferguson trọng dụng tại Manchester United (M.U), tiền đạo Dimitar Berbatov mới đây đã lên tiếng đòi chia tay “Nhà hát của những giấc mơ”.

>> Shinji Kagawa chính thức đầu quân M.U
>> M.U lo lắng khi Ferguson ngã bệnh
>> M.U thắng lớn tại lễ vinh danh Ngoại hạng Anh 20 thành lập

Dimitar Berbatov đòi rời M.U
Berbatov đang là người thừa tại sân Old Trafford - Ảnh: AFP

Như đã biết, Berbatov đã không còn được tin dùng như những mùa giải trước khi cơ hội thường xuyên được trao cho Wayne Rooney, Danny Welbeck và Chicharito. Mùa giải 2011-2012, cựu cầu thủ Tottenham chỉ được cho thi đấu 21 trận, bất chấp một năm trước đó anh từng ghi đến 21 bàn trên khắp các mặt trận cho CLB.

Trong mùa giải sắp tới, Berbatov nhiều khả năng vẫn tiếp tục trở thành người thừa tại sân Old Trafford. Vì vậy, chân sút người Bulgaria đã mượn mạng xã hội Facebook để bày tỏ ý định rời M.U.

“Tôi rất yêu đội bóng, đây là một sự thật hiển nhiên không phải chối cãi. Nhưng nếu một cầu thủ không được cho ra sân thi đấu, anh ta quả thật chẳng khác nào một quân bài vô dụng.

Điều tôi muốn lúc này chỉ là được ra sân nhiều hơn để cống hiến cho CLB. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì điều đó lại không thể xảy ra. Vì vậy, cách tốt nhất cho cả hai lúc này là tôi ra đi”, Telegraph dẫn thông điệp được Berbatov viết trên Facebook.

Bên cạnh đó, chân sút từng làm M.U tốn đến hơn 30 triệu bảng để sở hữu hồi năm 2008 cũng cho biết anh rất mệt mỏi xung quanh những vấn đề liên quan đến giá chuyển nhượng hiện nay.

“Báo chí nói giá của tôi là 10 triệu bảng. Nhưng HLV Alex Ferguson lại nói con số chuyển nhượng dành cho tôi chỉ còn một nửa, tức 5 triệu bảng. Vậy sự thật là gì? Tôi không biết phải tin vào đâu nữa. Tôi quá ngán ngẩm và mệt mỏi”, Berbatov chia sẻ thêm.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.