Sergio Ramos trở lại đời độc thân

16/07/2012 09:59 GMT+7

(TNO) Những thông tin mới đây cho thấy hậu vệ Sergio Ramos đã chia tay cô phóng viên xinh đẹp Lara Alvarez. Chẳng biết bao giờ chàng cầu thủ đào hoa của Real Madrid mới chịu yên bề gia thất.

(TNO) Những thông tin mới đây cho thấy hậu vệ Sergio Ramos đã chia tay cô phóng viên xinh đẹp Lara Alvarez. Chẳng biết bao giờ chàng cầu thủ đào hoa của Real Madrid mới chịu yên bề gia thất.

>> Sergio Ramos rước nàng về dinh sau EURO 2012
>> WAGs làm nóng Euro
>> WAGs Anh chơi sang ở Euro 2012

Sergio Ramos trở lại độc thân
Ramos ăn mừng chiến thắng ở Euro 2012 mà không có Lara Alvarez - Ảnh: AFP

Hậu vệ Ramos vừa xuất hiện trong đám cưới của người chị Miriam. Lễ kết hôn này có sự xuất hiện của khá nhiều nhân vật nổi tiếng như võ sỹ đấu bò Alejandro Talavante và bạn gái, thủ môn Reina và cô vợ Yolanda Ruiz. Ngay cả Rene, anh trai của Ramos cũng đi cùng cô vợ hoa hậu Tây Ban Nha 2002 Vania Millan.

Tuy nhiên, tiệc cưới này lại không có sự góp mặt của phóng viên Lara Alvarez. Tờ Hola nhận xét sự vắng mặt này cho thấy tin đồn về việc Ramos chia tay Alvarez là sự thật.

Tại Euro 2012, các WAGs Tây Ban Nha sang Ba Lan và Ukraine khá đông. Phóng viên Sara Carbonero bám chặt thủ môn Casillas như hình với bóng. Trong khi đó, Lara cũng là phóng viên nhưng cô lại bỏ Euro để đi theo tường thuật một cuộc đua xe mô tô.

Khi Euro kết thúc, Lara Alvarez và Ramos cũng không dành thời gian cho nhau. Từ đó, tin đồn hai người chia tay xuất hiện.

Với Ramos, việc anh chia tay Lara Alvarez không có gì quá ngạc nhiên. Hậu vệ này có tiếng là đào hoa và trước khi yêu Lara Alvarez, Ramos đã cặp kè với rất nhiều người đẹp. Trong số đó, nổi bật nhất là hoa hậu Tây Ban Nha 2005 Elisabeth Reyes.

Hiếm nhà nào mà một lúc có hai anh em trai cùng yêu hoa hậu như nhà Ramos. Thế nhưng, sắc đẹp của Reyes cũng không giữ được trái tim của Ramos.

Đây cũng chính là điều mà bà mẹ của Ramos cảm thấy phiền lòng về cậu con trai nổi tiếng. So với các thành viên trong gia đình, Ramos là người thành đạt nhất. Nhưng trong lúc anh chị em yên bề gia thất thì Ramos vẫn “lông bông”.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.