Nhà thổ Đức đánh thuốc mê để trộm tiền các đại gia

21/07/2012 17:25 GMT+7

(TNO) Ba “tú ông” của một nhà thổ nổi tiếng ở Đức vừa bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện nhà thổ này đánh thuốc mê nhiều khách hàng là các đại gia để trộm thẻ tín dụng.

Các cô gái mại dâm được ba “tú ông” ra lệnh bỏ thuốc mê vào rượu và mời khách làng chơi uống khi vào nhà thổ Rethel 77, theo Telegraph ngày 21.7.

Cảnh sát cho biết trong lúc khách làng chơi "say thuốc" ngủ ngon lành, các “tú ông” cùng các cô gái mại dâm lấy thẻ tín dụng của họ để trả cho dịch vụ một đêm “vui vẻ” trọn gói với giá cắt cổ, từ 27.000 USD trở lên.

Bọn chúng còn hăm dọa sẽ tung video quan hệ với gái mại dâm lên mạng hoặc “xử đẹp” nếu những nạn nhân dám mở miệng tố cáo.

Theo Telegraph, đa số các nạn nhân là những đại gia, chính trị gia, doanh nhân, ngôi sao thể thao..., vì sợ mất mặt nên đành “ngậm đắng nuốt cay”.

Cảnh sát mất nhiều tháng liền để thâm nhập và bắt quả tang chiêu cướp tiền trắng trợn của ba “tú ông” này cùng các cô gái mại dâm.

Telegraph cho hay cảnh sát còn nghi ngờ nhiều nhà thổ khác cũng dùng chiêu lừa đảo này để cướp tiền của khách làng chơi.

Đức có khoảng 400.000 người hành nghề mại dâm, và mại dâm là nghề hợp pháp tại nước này kể từ năm 2001.

Phúc Duy

>> Cột biển báo giao thông hư hại vì màn... “múa cột”
>> Triệt phá đường dây bán phụ nữ sang Malaysia làm gái mại dâm
>> Gái mại dâm Ukraine “vỡ mộng” mùa Euro 2012
>> Triệt phá đường dây cung cấp gái mại dâm lớn
>> Giả làm gái mại dâm để móc túi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.