Nàng WAGs tai tiếng Imogen Thomas sắp sửa làm mẹ

05/08/2012 15:34 GMT+7

(TNO) Nàng WAGs tai tiếng Imogen Thomas, người từng khiến Ryan Giggs phải điêu đứng hiện đang chuẩn bị trở thành mẹ.

(TNO) Nàng WAGs tai tiếng Imogen Thomas, người từng khiến Ryan Giggs phải điêu đứng hiện đang chuẩn bị trở thành mẹ.

>> Hai nàng WAGs Argentina khẩu chiến kịch liệt
>> Imogen Thomas cổ vũ cho người tình cũ
>> Ryan Giggs, Sir Alex và Arsenal được vinh danh

Imogen Thomas sắp trở thành mẹ
Imogen Thomas đang tận hưởng hạnh phúc - Ảnh: The Sun

Trước Olympic 2012, Imogen Thomas đã lên tiếng sẽ ủng hộ tuyển Olympic Vương quốc Anh hết mình bất chấp trong đội hình đó có kẻ thù Ryan Giggs. Nhưng sự ủng hộ của cựu hoa hậu xứ Wales không thể giúp tuyển Olympic Anh chơi hay hơn và họ phải dừng bước tại vòng tứ kết sau trận thua Hàn Quốc. Sự kiện đó không làm Thomas buồn chút nào vì cô đang hưởng niềm vui mà mọi phụ nữ khác đều mơ ước: chuẩn bị làm mẹ.

Tờ The Sun cho biết nàng WAGs tai tiếng nhất nước Anh đã chủ động thông báo tin tức sốt dẻo này cho họ. Trong niềm hân hoan, Thomas nói với phóng viên của The Sun: “Tôi không thể tin nổi cảm giác hạnh phúc hiện giờ đang có. Tôi quá vui sướng và tự hào”.

Thomas tiết lộ thai nhi đã 12 tuần tuổi và theo dự kiến thì cô sẽ sinh vào tháng 1 năm sau. Nàng WAGs xứ Wales tin rằng mình sẽ có một bé gái xinh xắn vì trong thời gian mang bầu, cô bị ốm và thèm ăn khoai tây, những cảm giác tương tự khi mẹ cô mang bầu cô.

Thomas cũng cho biết cách đây một năm, cô đang trong giai đoạn khổ đau nhất khi bị dư luận lên án vì vụ ngoại tình với Ryan Giggs. Thậm chí, fan của M.U còn dọa dẫm, khủng bố tinh thần của cô. Thomas từng nghĩ rằng mình sẽ không thể tìm được cảm giác hạnh phúc nhưng giờ thì cô hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Câu hỏi được nhiều người quan tâm là cha của đứa trẻ. Trước đây, Thomas có quan hệ tình cảm với nhiều cầu thủ nhưng sau vụ Giggs thì nàng WAGs này cạch mạch giới cầu thủ. Hiện cô đang sống hạnh phúc bên một doanh nhân bình thường là Adam Horsley.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.