HLV Diego Simeone nghỉ mát gặp gái đẹp

09/08/2012 16:57 GMT+7

(TNO) Mùa giải qua rất thành công với HLV Diego Simeone khi ông giúp Atletico Madrid đoạt Europa League. Trong thời gian nghỉ hè, Simeone tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ vui vẻ tại quê nhà Argentina.

(TNO) Mùa giải qua rất thành công với HLV Diego Simeone khi ông giúp Atletico Madrid đoạt Europa League. Trong thời gian nghỉ hè, Simeone tự thưởng cho mình một kỳ nghỉ vui vẻ tại quê nhà Argentina.

>> Nàng WAGs tai tiếng Imogen Thomas sắp sửa làm mẹ
>> Hai nàng WAGs Argentina khẩu chiến kịch liệt
>> HLV Simeone được vợ cũ chúc mừng

HLV Diego Simeone có bồ mới
Bạn gái mới của HLV Simeone là một MC truyền hình - Ảnh: primiciasya.com

Theo tờ Gente, trong thời gian này, Simeone đã quen được người đẹp Delfina Gerez Bosco. Cô gái này không xa lạ với người Argenina vì Delfina đang là gương mặt ăn khách trên chương trình “El muro infernal” (tạm dịch là bức tường địa ngục). Trong cuộc bầu chọn các MC xinh đẹp nhất Argentina hồi năm ngoái, Delfina xếp thứ 8.

Gente cho biết Simeone và Delfina quen nhau trong hộp đêm Hoàng hôn nổi tiếng tại Buenos Aires. Hai người nói chuyện với nhau rất tâm đầu ý hợp và Delfina khẳng định: “Diego Simeone là người đàn ông lịch lãm nhất mà tôi từng biết. Simeone hoàn toàn khác với những gì báo chí mô tả dù bên ngoài thì anh ta có vẻ hơi dữ tợn”.

Tuy nhiên, Delfina cũng cho biết hai người vẫn chỉ coi nhau là những người bạn thân và còn quá sớm để nói đến chuyện xác lập một tình yêu nghiêm túc.

Simeone tuy không bảnh trai nhưng ông là người rất giỏi chinh phục phụ nữ. Trước đây, Simeone đã có cô vợ xinh đẹp nổi tiếng là Carolina Baldini và họ được coi là cặp Beckham - Victoria của xứ tango. Nhưng do không chịu nổi tính đào hoa của Simeone nên Carolina quyết định chia tay và họ chỉ còn giữ mối quan hệ bạn bè.

Tờ Gente cho biết Simeone đã quay trở lại Tây Ban Nha để lo dẫn dắt Atletico Madrid chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, ông vẫn gọi điện thoại cho Delfina hàng ngày và không ngạc nhiên nếu trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu sắp tới, Delfina xuất hiện trên khán đài cổ vũ Simeone cùng Atletico Madrid.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.