Rộ tin đồn đám cưới Brad Pitt - Angelina Jolie

11/08/2012 03:00 GMT+7

Những ngày qua, tin đồn cặp đôi nổi tiếng Hollywood Brad Pitt và Angelina Jolie đám cưới vào cuối tuần này đã khiến rất đông nhà báo đổ xô về lâu đài của hai ngôi sao tại miền nam nước Pháp.

Nhiều thông tin cho thấy Brad Pitt đã tu sửa điền trang 500 mẫu, nơi có lâu đài tuyệt đẹp, lên danh sách khách mời dự tiệc cưới trong đó có cả những nhân vật quan trọng như Nữ hoàng Anh, Hoàng tử William, Công nương Kate Middleton...

Rất có thể lễ cưới sẽ diễn ra vào thời điểm như tin đồn hoặc chậm nhất là đầu tháng 9. Tuy nhiên, quan chức địa phương, nơi được cho là cặp đôi dự định tổ chức lễ cưới đều xác nhận không biết gì về sự kiện này.

An ninh đang được thắt chặt tại lâu đài Miraval, xây từ thế kỷ 17 được Brad Pitt và Angelina Jolie mua từ năm 2008 với giá 60 triệu USD.

Phóng viên của hãng tin Reuters nhận định không có bất cứ sự chuẩn bị lớn nào cho sự kiện trọng đại của chủ nhân tòa lâu đài. “Theo luật của Pháp, cặp đôi phải hoàn thành thủ tục kết hôn tại tòa thị chính, hoàn toàn không thể tổ chức ở nhà riêng trừ tiệc cưới”, ông Patrick Mareschi, đại diện làng Correns, gần tòa lâu đài cổ nói với phóng viên Reuters.

Trong khi đó, đại diện cặp đôi Brad Pitt-Angelina Jolie không xác nhận bất cứ thông tin nào liên quan đến lễ cưới. 

Đ.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.