Văn phòng Quốc hội sẽ xử lý nghiêm chuyên viên đánh người tại sân golf

15/08/2012 18:45 GMT+7

(TNO) Ông Nguyễn Sỹ Dũng, Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho biết sẽ xử lý nghiêm vụ một cán bộ chuyên viên Vụ Đối ngoại, Văn phòng Quốc hội “tung chưởng” khiến nạn nhân bất tỉnh tại CLB golf Star Đại Lải (Vĩnh Phúc) chiều 12.8.

>> Bị phạt tù vì đánh người “đi đại tiện bậy”
>> Xông vào phòng cấp cứu đánh người
>> Người mẫu Hồng Quế, ca sĩ Vân Quế bị phạt tiền vì đánh người
>> Điều tra vụ công nhân Trung Quốc đánh người
>> Cảnh cáo và chuyển công tác sĩ quan đánh người


Chị Tuyết (bên phải) vẫn chưa thể tự đi lại được - Ảnh: Lê Quân

Trưa nay 15.8, chúng tôi đến thăm chị Tuyết tại Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên. Người nhà của chị Tuyết cho biết, từ hôm nhập viện chỉ ăn được ít cháo và bún. Hôm nay mới ăn được chút cơm.

Hiện tại, nạn nhân vẫn chưa tự đi lại và làm vệ sinh cá nhân được. “Sau khi bị đánh, khi tỉnh dậy, ngoài đau chân, em còn bị tức ngực và choáng váng. Nằm điều trị ở đây hai hôm thì đỡ choáng và tức ngực. Riêng vết thâm ở đùi thì vẫn đau ê ẩm”, vừa lật cho chúng tôi xem vết thâm tím ở đùi phải, chị Tuyết vừa nói.

Theo một số bác sĩ khoa Ngoại chấn thương, Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên, lúc mới vào viện bệnh nhân Tuyết kêu đau rất nhiều và không ngủ được.

Theo bác sĩ Hoàng Văn Chiến, Phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa Phúc Yên, hiện tại, chấn thương của bệnh nhân Tuyết đã khá ổn định, dần phục hồi và đang được tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, các bác sĩ điều trị cho chị Tuyết cho biết, bệnh nhân vẫn phải tiếp tục nằm theo dõi và chưa biết khi nào ra viện.

Theo chị Tuyết, anh Trần Hải Lê (29 tuổi) trú tại phố Hàng Trống (Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) là khách quen của CLB golf Star Đại Lải 3 năm nay. Thông thường, mỗi tháng Lê đến CLB chơi golf một lần, hoặc mỗi tuần 1 lần. “Hôm xảy ra sự việc đáng tiếc là ngày anh Lê đến CLB ngày thứ 2 liên tiếp", chị Tuyết nói.

“Tôi đã nhiều lần phục vụ cho anh Lê. Mỗi lần phục vụ xong được anh Lê típ 200 nghìn đồng. Đây là số tiền tùy tâm khách cho, không bắt buộc”, nữ caddy Tuyết cho biết.

Theo nữ caddy này, anh Lê là người kỹ tính và sạch sẽ nên khi phục vụ người khách này chị phải làm việc rất thận trọng. Tuy nhiên, một số caddy khác tại CLB golf Star Đại Lải cho biết, anh Lê là người rất nóng tính, ít người muốn nhận nhiệm vụ phục vụ.

Caddy Tuyết cũng kể thêm, hôm xảy ra sự việc, chị được Lê hẹn phục vụ từ hôm trước. “Hôm đó, anh Lê đã đánh được 15 lỗ, khi đánh sang lỗ thứ 16, em đứng quan sát thấy khu vực sân golf anh Lê định đánh vẫn có người, mất an toàn nên bảo khách chưa được phát bóng. Theo quy định của CLB, trong trường hợp này, nếu để khách đánh bóng, caddy sẽ bị phạt. Bất ngờ, anh Lê lao tới đạp mạnh vào đùi phải làm em ngã lăn xuống mép nước, ngất lịm, không biết gì. Khi tỉnh dậy thấy anh V. (người đi cùng Lê) và Nhung (đồng nghiệp) đang đỡ dậy và gọi xe cấp cứu”, nạn nhân kể lại.

Chị Tuyết cũng không hiểu vì sao mình bị đánh. “Em biết chắc chắn là anh Lê không cá cược gì trong lúc chơi nhưng không hiểu sao lại bất ngờ đạp em đau như thế. Giá em biết khách không vừa lòng điều gì, em đã cố gắng phục vụ tốt hơn”, nạn nhân than.

Chị Tuyết cho biết, ngay hôm xảy ra sự việc, Lê đã được công an đưa đến thăm chị.

Cũng theo nạn nhân, chiều 13.8, gia đình Lê cũng đã đến thăm, động viên và ngỏ ý bồi thường tổn thất. “Nhưng em và gia đình vẫn chưa có ý kiến chính thức. Hiện tại, em chỉ muốn yên tâm nghỉ ngơi tĩnh dưỡng. Mọi việc để sau khi em hồi phục hẳn sẽ tính đến”, chị Tuyết nói.

Trao đổi về vấn đề này, ông Nguyễn Sỹ Dũng, Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội cho biết vụ việc sẽ được xử lý nghiêm…

Trước đó, ngay sau khi xảy ra vụ việc, Lê đã bị tạm giữ hành chính tại Công an xã Ngọc Thanh, thị xã Phúc Yên và Giám đốc điều hành sân golf Star Đại Lải đã có đơn đề nghị cơ quan công an làm rõ, xử lý nghiêm vụ việc.

Tại cơ quan công an, Lê thừa nhận “do bực tức nhất thời vì nhóm chơi trước đi chậm, và do cãi nhau với caddy Tuyết nên đã đá caddy gây thương tích".

Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.