Định mệnh là điều có thật ?

18/08/2012 03:22 GMT+7

The Lucky One (tựa tiếng Việt: Bức ảnh định mệnh) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nicholas Sparks, sau các bộ phim lãng mạn lừng danh The Notebook, Dear John…

 Định mệnh là điều có thật ?
Hai ngôi sao trẻ Zac Efron và Taylor Schilling trong phim - Ảnh: MegaStar

The Lucky One có sự góp mặt của hai ngôi sao: Zac Efron (từng nổi như cồn trong loạt phim High School Musical) và Taylor Schilling (diễn cặp cùng Ben Afflect trong bộ phim mới Argo) trong vai nam - nữ chính; được đạo diễn bởi Scott Hicks - người từng được 7 đề cử Oscar, 8 đề cử BAFTA và 5 đề cử Quả cầu vàng cho bộ phim Shine… 

Anh chàng lính thủy đánh bộ trong The Lucky One tình cờ nhặt được một tấm ảnh. Chính bức hình đó đã không chỉ thay đổi cuộc đời của một con người, mà của tất cả những người quen biết anh. Trở về cuộc sống thường nhật sau khi trải qua lằn ranh sống chết thật mong manh giữa những trận đấu khốc liệt, chàng trai 25 tuổi Logan hiểu hơn hết lẽ sống của mình là gì.

Chính bức ảnh - bùa hộ mệnh may mắn giúp anh nhiều lần thoát chết, đã đóng vai trò chất xúc tác cho một chuyến hành trình khám phá và phục hồi những cảm xúc dằn xé giữa yêu thương và mất mát trong anh. Logan quyết định phải tìm bằng được người phụ nữ trong bức ảnh, là Beth - chị gái của một cựu binh đã hy sinh. Người phụ nữ ấy đã ly dị chồng, có một đứa con trai riêng và luôn chịu sự khống chế bởi người chồng cũ.

Hai nhân vật chính đều từng sống chung với nỗi đau mất mát và niềm hạnh phúc cận kề, cho dù số phận có đưa họ đến với nhau hay không. Định mệnh có thật sự tồn tại? Những bước đi của chúng ta, hay mọi sự kiện - dù tầm thường hay phi thường - liệu có phải đều là ngẫu nhiên?

The Lucky One là một bộ phim dành cho những ai mê thể loại tâm lý, tình cảm, được chiếu tại các rạp trong nước vào cuối tuần này.

Phan Cao Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.