Man City trả giá cho chiến thắng đầu tay

20/08/2012 05:10 GMT+7

(TNO) Đương kim vô địch Premier League Man City đã có chiến thắng đầu tay nhưng cái giá phải trả cũng khá đắt, bằng ca chấn thương của chân sút chủ lực Sergio Aguero.

(TNO) Đương kim vô địch Premier League Man City đã có chiến thắng đầu tay nhưng cái giá phải trả cũng khá đắt, bằng ca chấn thương của chân sút chủ lực Sergio Aguero.

>> Cầu thủ Man City giàu to nhờ vô địch Premier League
>> Premier League mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng nhất
>> HLV Mancini lĩnh lương cao nhất Premier League

 
Các cầu thủ Man City lo lắng cho chấn thương của Sergio Aguero - Ảnh: AFP

Carlos Tevez mở tỷ số cho Man City ở phút 40 nhưng ngay sau đó, Lambert và Davis liên tiếp ghi bàn đưa Southampton vươn lên dẫn trước. Mãi tới cuối hiệp 2, lần lượt Dzeko và Nasri tỏa sáng, giúp đội chủ nhà lội ngược dòng thắng 3-2.

Rõ ràng, Man City đã có trận đấu đầu tiên không dễ, mặc dù đối thủ của họ là một tân binh. Đó là chưa kể đến việc Man xanh còn phải trả giá bằng ca chấn thương gối của Sergio Aguero.

Chỉ sau 13 phút có mặt trên sân, Sergio Aguero đã phải rời sân sau khi bị hậu vệ Southampton, Nathaniel Clyne phạm lỗi thô bạo từ phía sau. Ca chấn thương này có vẻ khá nặng bởi tiền đạo Argentina đã phải nhờ tới sự trợ giúp của các nhân viên y tế mới có thể rời khỏi sân Etihad.

Theo lời xác nhận của HLV Roberto Mancini, chấn thương của Aguero là "khá nghiêm trọng và Man City đang rất lo lắng". Tuy nhiên, trên Twitter, chân sút đã ghi tới 23 bàn thắng trong 34 lần ra sân tại Premier League mùa trước, lại tỏ ra lạc quan.

 
Kết quả kiểm tra sơ bộ cho thấy chấn thương của Aguero không quá nghiêm trọng - Ảnh: AFP

"Tôi đã được kiểm tra sơ bộ và bước đầu các bác sĩ đánh giá không phải là chấn thương nghiêm trọng. Trong nay mai sẽ có một cuộc kiểm tra nữa và các bác sĩ sẽ xác định mức độ của nó.

Tôi không có lời nào để diễn tả hết lòng cám ơn của mình với những ai quan tâm đến tôi. Tôi tin mình sẽ bình phục nhanh thôi và tôi xin gửi lời chúc mừng đến các đồng đội...", Aguero đã viết trên Twitter.

Tiền đạo Argentina cũng chính là người hùng đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới QPR ở vòng đấu cuối, giúp dàn sao The Citizens trở lại ngôi vương bóng đá Anh sau 44 năm chờ đợi.

 
HLV Roberto Mancini của Man City - Ảnh: AFP

Ở diễn biến khác, HLV Mancini cũng cho biết ông tỏ ra hài lòng sau chiến thắng nghẹt thở trước Southampton. Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Ý cho biết: “Chúng tôi không có 100% phong độ. Toàn đội đã phạm phải không ít sai lầm lớn nhưng vấn đề là chúng tôi đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội sau khi dẫn trước 1-0. Dù sao, chúng tôi xứng đáng với 3 điểm trong trận đấu này”.

Với màn trình diễn khá ấn tượng ở trận ra quân, Carlos Tevez và Samir Nasri đã được các chuyên gia của Goal chấm điểm cao nhất trận (4,0 điểm - thang điểm 5). Trong khi đó, đội trưởng Vincent Kompany và tiền đạo của Southampton Jay Rodriguez nhận điểm số thấp nhất (1,5).

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.