Cầu thủ của "trùm" Kiên muốn được “yên tĩnh”

22/08/2012 14:20 GMT+7

(TNO) Cả HLV và nhiều cầu thủ của ông bầu Nguyễn Đức Kiên tỏ ý muốn được yên tĩnh trong thời gian nghỉ phép mặc dù đang khá hoang mang về tương lai.

(TNO) Cả HLV và nhiều cầu thủ của "trùm" Kiên tỏ ý muốn được yên tĩnh trong thời gian nghỉ phép mặc dù đang khá hoang mang về tương lai.

>> Bầu" Kiên bị bắt, lo cho CLB Bóng đá Hà Nội
>> Công Vinh “giữ lời hứa với bầu Kiên”
>> Bầu" Trường, "bầu" Kiên đòi hỏi VFF phải minh bạch


Cầu thủ của ông Nguyễn Đức Kiên vừa trải qua một mùa giải khá mệt mỏi nên cần có thời gian nghỉ ngơi - Ảnh: Khả Hòa

Theo ông Hoa Mạnh Hưng, HLV trưởng CLB Hà Nội, sau khi thông tin "trùm" Kiên bị bắt, không ít thành viên trong đội liên tục gọi điện trao đổi, bày tỏ tâm lý hoang mang không biết tương lai đội bóng sẽ đi về đâu.

Cũng theo ông Hưng, nhiều thành viên trong đội thắc mắc tới đây, tiền lương, thưởng sẽ lấy từ đâu, ai quyết định vấn đề này do từ trước đến nay, ông Kiên đều tự mình quyết định những vấn đề này. Bản thân ông Hưng cũng chưa nắm được ai sẽ thay thế bầu Kiên ký giấy trả lương, thưởng cho anh em trong đội.

Ông Hưng cũng tiết lộ thêm, một số thành viên của đội bóng còn chưa được thanh toán tiền lương, thưởng…

Về vấn đề đội tập trung trở lại trong thời gian tới, bản thân ông Hưng cũng chưa biết phải làm thế nào. HLV CLB Hà Nội cũng bảy tỏ không muốn bị “làm phiền” trong thời gian nghỉ phép. Chính bản thân ông Hưng cũng đang chờ đợi thông tin chính thức từ lãnh đạo CLB Hà Nội.

Trao đổi với Thanh Niên Online sáng nay 22.8, cầu thủ Phạm Thành Lương, tiền vệ - đội trưởng CLB Hà Nội từ chối nói về tương lai của mình ở đội bóng. Tuy nhiên, cầu thủ này cũng không giấu được vẻ băn khoăn về vấn đề tương lai của đội bóng khi ông Kiên bị bắt.

Rất nhiều câu hỏi của phóng viên được cầu thủ này trả lời là “không biết”. Đội trưởng của CLB Hà Nội cũng bảy tỏ tâm tư không muốn bị “quấy rầy”.

Cũng trong sáng nay, phóng viên Thanh Niên Online nhiều lần liên hệ với tiền đạo chủ lực của CLB Hà Nội là Lê Công Vinh nhưng không được.

Ông Phan Anh Tú, Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng đá Hà Nội cho biết, vẫn chưa nhận được báo cáo từ phía các đội bóng của "trùm" Kiên. Về phía Liên đoàn Bóng đá Hà Nội hiện vẫn chưa có dự định gì liên quan đến CLB Hà Nội và CLB bóng đá Trẻ Hà Nội.

“Sự việc mới chỉ xảy ra một, hai ngày nên Liên đoàn Bóng đá Hà Nội vẫn đang chờ báo cáo của 2 đội bóng này”, ông Tú cho hay.

Còn theo ông Nguyễn Lân Trung, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết, sẽ họp sớm với Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) về vấn đề liên quan đến bầu Kiên. Hội đồng quản trị của VPF vẫn sẽ tiếp tục hoạt động với 8 thành viên.

Thái Sơn - Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.