Thiếu quân, Argentina tuyển cả "thương binh" Sergio Aguero

24/08/2012 14:56 GMT+7

(TNO) Để chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ gặp Paraguay và Peru, HLV đội tuyển Argentina Alejandro Sabella đã công bố danh sách 20 cầu thủ. Đáng chú ý, mặc dù đang gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu 1 tháng nhưng tiền đạo Sergio Aguero vẫn được ông Sabella điền tên.

(TNO) Để chuẩn bị cho 2 trận vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ gặp Paraguay và Peru, HLV đội tuyển Argentina Alejandro Sabella đã công bố danh sách 20 cầu thủ. Đáng chú ý, mặc dù đang gặp chấn thương và phải nghỉ thi đấu 1 tháng nhưng tiền đạo Sergio Aguero vẫn được ông Sabella điền tên.

>> Man City trả giá cho chiến thắng đầu tay
>> Aguero tỏa sáng, Man City thắng dễ tuyển Malaysia
>> Bí ẩn quanh chiếc ghế HLV tuyển Argentina 

 
Sergio Aguero gặp chấn thương khá nặng khi thi đấu cho CLB Man City - Ảnh: AFP

Tiền đạo đang thi đấu cho CLB Manchester City đã dính chấn thương nặng trong trận thắng Southampton 3-2 và được thông báo sẽ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng tới.

Mặc dù vậy, HLV Sabella vẫn hi vọng Aguero sẽ kịp bình phục cho 2 trận chiến quan trọng này. "Đây là 2 trận đấu quan trọng, tôi hi vọng cậu ấy sẽ sớm bình phục. Chúng tôi rõ ràng đang gặp khó khăn về lực lượng", ông Sabella phát biểu với Reuters.

Một trường hợp đáng chú ý khác trong đợt triệu quân lần này là sự góp mặt của tiền đạo đang khoác áo CLB Palmeiras Hernan Barcos.

Trước khi chuyển sang giải Vô địch quốc gia Brazil, tiền đạo 28 tuổi này từng là chân sút chủ lực của CLB LDU Quito (Ecuador). Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên Hernan Barcos có vinh dự khoác lên mình màu áo tuyển Tango.

 
Hernan Barcos (trái) sẽ lần đầu tiên khoác áo đội tuyển Argentina - Ảnh: Reuters

“Đây là phần thưởng dành cho tôi sau quá trình phấn đấu không biết mệt mỏi. Tôi rất tự hào khi được lập luyện và cạnh tranh vị trí với những cầu thủ vĩ đại mà tôi từng ngưỡng mộ”, tiền đạo Hernan Barcos vui mừng cho biết.

Cũng trong đợt triệu tập lần này, HLV Alejandro Sabella đã cho gọi trở lại tiền đạo Rodrigo Palacio, thành viên của tuyển Argentina đã từng tham dự vòng chung kết World Cup 2010. Hiện tại, chân sút 30 tuổi này đang có được phong độ khá tốt kể từ khi chuyển sang khoác áo Inter Milan.

Trong đợt triệu quân lần này, đội bóng xứ Tango vẫn góp mặt những tên tuổi hàng đầu của bóng đá thế giới như Leo Messi, Javier Mascherano (Barca), Gonzalo Higuain, Angel Di Maria (Real Madrid), Ezequiel Lavezzi (PSG)…

Sau 5 lượt đấu, Argentina hiện đang đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2014 khu vực Nam Mỹ với 10 điểm, xếp sau Chile và Uruguay.

Theo lịch thi đấu, thầy trò Sabella sẽ tiếp đón Paraguay tại sân nhà Cordoba vào ngày 7.9 tới trước khi di chuyển tới Lima làm khách trước Peru vào ngày 11.9.

Danh sách 20 cầu thủ Argentina

Thủ môn: Sergio Romero (Sampdoria), Mariano Andujar (Catania)

Hậu vệ: Hugo Campagnaro, Federico Fernandez (Napoli), Pablo Zabaleta (Man City), Ezequiel Garay (Benfica), Fabricio Coloccini (Newcastle), Marcos Rojo (Sporting Lisbon)

Tiền vệ: Javier Mascherano (Barcelona), Fernando Gago (Valencia), Jose Sosa (Metalist Kharkiv), Pablo Guinazu (Internacional), Enzo Perez (Benfica), Angel Di Maria (Real Madrid)

Tiền đạo: Rodrigo Palacio (Inter Milan), Sergio Aguero (Manchester City), Ezequiel Lavezzi (Paris St Germain), Hernan Barcos (Palmeiras), Lionel Messi (Barcelona), Gonzalo Higuain (Real Madrid)

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.