Atletico Madrid thách thức Chelsea

31/08/2012 15:48 GMT+7

(TNO) Trước thềm trận đấu tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra rạng sáng mai (1.9, giờ VN), huấn luyện viên (HLV) Diego Simeone của Atletico Madrid đưa ra lời cảnh báo Chelsea sẽ trải qua những giây phút khó khăn.

(TNO) Trước thềm trận đấu tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra rạng sáng mai (1.9, giờ VN), huấn luyện viên (HLV) Diego Simeone của Atletico Madrid đưa ra lời cảnh báo Chelsea sẽ trải qua những giây phút khó khăn.

>> Torres và Hazard tỏa sáng, Chelsea độc chiếm ngôi đầu
>> Sát thủ" Falcao lập hat-trick, Atletico đè bẹp Bilbao 4-0
>> Chelsea lội ngược dòng đánh bại Reading

HLV Atletico Madrid thách thức Chelsea
HLV Simeone cảnh báo rằng Chelsea sẽ gặp nhiều khó khăn khi đối đầu Atletico Madrid - Ảnh: Reuters

HLV Simeone tỏ ra rất tự tin khi Atletico Madrid chuẩn bị đối đầu với Chelsea, đội vô địch Champions League. Dù thừa nhận "The Blues" là đội mạnh hơn khi đã chi rất nhiều tiền để tăng cường lực lượng trong mùa hè qua, nhưng nhà cầm quân người Argentina cho rằng đội do ông dẫn dắt hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ.

"Chelsea có một đội hình đáng mơ ước. Và vì vậy, họ được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, kết quả trận đấu sẽ chỉ có qua những gì thể hiện trên sân. Chúng tôi sẽ khiến họ phải đổ mồ hôi và thậm chí là cả nước mắt", Sport Mail dẫn lời HLV Simeone.

Cách đây 2 năm, Atletico Madrid cũng từng giành chiến thắng trong trận tranh Siêu cúp châu Âu khi đánh bại nhà vô địch Champions League khi đó là Inter Milan. Chính điều này đã khiến cho thầy trò Simeone thêm tự tin.

"Chelsea có một ngân sách khổng lồ giúp họ có thể mua một đội hình mạnh. Họ cũng đã giành được chức vô địch Champions League. Tuy nhiên, tất cả những điều đó chỉ có ý nghĩa tương đối trong một trận đấu thắng thua trực tiếp. Ở trận đấu như vậy, đội nào thể hiện tốt hơn sẽ thắng", HLV Simeone nhận định.

Trận đấu sắp tới sẽ là dịp đề Fernando Torres đối đầu với đội bóng đã đưa anh lên hàng ngũ những siêu sao thế giới. Đó là lần đầu tiên "El Nino" gặp lại Atletico Madrid kể từ khi ra đi cách đây 5 năm.

Khi còn chơi bóng cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, Torres luôn là chân sút số 1 của đội trong 5 mùa giải trước khi đến với Liverpool. Vị trí ghi bàn số 1 tại Atletico Madrid giờ đây do Radamel Falcao đảm nhận.

Tiền đạo Radamel Falcao của Atletico Madrid
Falcao (phải) sẽ là mối đe dọa cho hàng thủ Chelsea - Ảnh: AFP

Chân sút người Colombia đã không mất nhiều thời gian để thích nghi khi chuyển đến từ Porto đầu mùa giải vừa qua. Do đó, trận tranh Siêu cúp sẽ là dịp để người ta so sánh năng lực ghi bàn của Torres và Falcao.

Sau một thời gian gây thất vọng, Torres đã dần lấy lại phong độ. Anh thi đấu khá ấn tượng khi ghi bàn trong cả hai trận đầu tiên của Premier League.

"Tôi đã tìm lại được sự tự tin. Trong 18 tháng thi đấu cho Chelsea, tôi đã trưởng thành hơn rất nhiều. Giờ thì tôi có thể chơi bóng xa khu vực cấm địa và phối hợp cùng đồng đội. Tôi nghĩ rằng mùa giải này các bạn sẽ được chứng kiến điều đó", Europsport dẫn lời tiền đạo người Tây Ban Nha.

Về phần mình, Falcao cũng chơi rất xuất sắc. Trong trận gặp Bilbao cách đây vài ngày, tiền đạo 26 tuổi đã lập một hat-trick, giúp đội nhà giành chiến thắng 4-0.

"Tôi muốn được trở thành cầu thủ toàn diện nhất. Trận đấu sắp tới là một cơ hội để tôi thể hiện khả năng. Tôi hy vọng Atletico Madrid sẽ tiếp tục tạo nên một cột mốc mới trong lịch sử bóng đá châu Âu", Falcao phát biểu.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.