Michael Owen đầu quân Stoke City

05/09/2012 09:28 GMT+7

(TNO) Cựu thần đồng của bóng đá Anh Michael Owen đã tìm được bến đỗ mới sau khi ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với câu lạc bộ Stoke City.

(TNO) Cựu thần đồng của bóng đá Anh Michael Owen đã tìm được bến đỗ mới sau khi ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với câu lạc bộ Stoke City.

>> M.U thoát chết, Sir Alex hết lời ca ngợi Van Persie
>> Sir Alex cấm “sao” trẻ M.U lái xe phân khối lớn
>> Michael Owen cân nhắc giải nghệ

Michael Owen đầu quân cho Stoke City
Owen đã tìm được một đội bóng tại Premier League để tiếp tục thi đấu - Ảnh: AFP

Owen chuyển đến Stoke theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi chấm dứt hợp đồng với Manchester United (M.U) hồi mùa hè qua. Tiền đạo 32 tuổi này đã được một số đội bóng tại Premier League như Liverpool hay Sunderland theo đuổi nhưng cuối cùng Stoke mới là đội có được chữ ký của anh.

Stoke đã thông báo việc Owen gia nhập đội bóng thông qua tài khoản trên Twitter: "Câu lạc bộ Stoke City rất vui khi thông báo chúng tôi đã ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Michael Owen. Việc anh ấy thi đấu cho Stoke City đã được ban tổ chức Premier League chấp nhận".

Owen là tân binh thứ 7 của Stoke trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Trước đó, Jamie Ness, Geoff Cameron, Michael Kightly, Maurice Edu, Charlie Adam và Steven N'Zonzi đã đến sân Britannia.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình Owen đã có 221 bàn trong 473 trận. Trong mùa giải vừa qua, anh phải nghỉ thi đấu trong phần lớn thời gian vì chấn thương. Tổng cộng trong 3 mùa giải khoác áo M.U, chân sút này có 17 bàn sau 52 trận.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.