Bellamy tan vỡ gia đình vì... Gary Speed tự tử

09/09/2012 16:17 GMT+7

(TNO) Trên tờ Mirror, tiền đạo Craig Bellamy vừa tiết lộ chuyện đời tư khá buồn của anh. Theo Bellamy, quan hệ hôn nhân của anh với cô vợ Claire đã đổ vỡ.

(TNO) Trên tờ Mirror, tiền đạo Craig Bellamy vừa tiết lộ chuyện đời tư khá buồn của anh. Theo Bellamy, quan hệ hôn nhân của anh với cô vợ Claire đã đổ vỡ.

>> Gary Speed tự sát
>> Bí ẩn trong vụ tự tử của Gary Speed
>> Bellamy hơn Balotelli

Tiền đạo Craig Bellamy
Bellamy từng rất đau khổ khi người bạn thân Gary Speed tự tử - Ảnh: AFP

Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên. Dù Bellamy thuộc dạng siêu quậy trên sân cỏ nhưng trong tình trường thì anh khá nghiêm túc. Trong thời gian Bellamy thi đấu tại Anh dù cho Newcastle, Liverpool hay Manchester City thì anh vẫn chưa bị điều tiếng nào liên quan đến các cô gái.

Hơn nữa, vào tháng 8 vừa rồi, chân sút người xứ Wales còn khẳng định anh đang có một mái ấm hạnh phúc với cô vợ Claire và những đứa con của họ.

Claire là bạn học của Bellamy từ hồi phổ thông. Cô gái này không phải là WAGs nổi tiếng và hay tạo scandal tại Anh. Trong suốt thời gian Bellamy nổi đình đám tại Anh thì Claire không mấy khi xuất hiện trên mặt báo, ngoại trừ đám cưới vào năm 2006.

Càng bất ngờ hơn khi Bellamy tiết lộ người khiến hôn nhân của anh bị hủy hoại là… Gary Speed. Tháng 11 năm ngoái, Speed đã bị phát hiện chết trong garage vì treo cổ tự sát. Theo Bellamy, anh bị chấn động tâm lý nặng nề sau cái chết của Speed vì họ là những người bạn thân thiết tại Newcastle và tuyển xứ Wales.

Bellamy cho biết mình khóc một mình rất nhiều sau cái chết đột ngột của Speed. Thậm chí, anh còn thuê riêng khách sạn một đêm để khóc cho đỡ ảnh hưởng đến gia đình. Khi về nhà, Bellamy mang khuôn mặt ủ dột khiến cô vợ Claire cũng chán nản theo.

Theo thời gian, quan hệ của họ ngày càng lạnh nhạt rồi Bellamy bước ra khỏi nhà. Dù nhiều người khuyên giải nhưng đến giờ, mối quan hệ giữa Bellamy và vợ vẫn chưa cải thiện.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.