Huy Hoàng không phê thuốc, nhưng vẫn sẽ bị kỷ luật

10/09/2012 10:40 GMT+7

(TNO) Lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) cũng như huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Hữu Thắng đều đồng loạt khẳng định trung vệ đội trưởng SLNA chỉ "quá chén", nhưng "sốc" với đoạn video clip về vụ lái xe gây tai nạn khi đang trong trạng thái không bình thường của trung vệ nổi tiếng Nguyễn Huy Hoàng tràn lan trên mạng.

(TNO) Lãnh đạo CLB Sông Lam Nghệ An (SLNA) cũng như huấn luyện viên (HLV) Nguyễn Hữu Thắng đều đồng loạt khẳng định trung vệ đội trưởng SLNA chỉ "quá chén", nhưng "sốc" với đoạn video clip về vụ lái xe gây tai nạn khi đang trong trạng thái không bình thường của trung vệ nổi tiếng Nguyễn Huy Hoàng tràn lan trên mạng.

*** Xem video clip trung vệ Huy Hoàng trong trạng thái không bình thường sau khi gây tai nạn 
>> Cầu thủ Huy Hoàng “phê thuốc” khi điều khiển ô tô?
>> Huy Hoàng chỉ say rượu chứ không “phê thuốc” ?
>> Cầu thủ... "phê - bay - lắc" đủ loại

 
Hình ảnh và video clip về vụ lái xe gây tai nạn khi đang trong trạng thái không bình thường của trung vệ Huy Hoàng đã tràn lan trên mạng - Ảnh: Ngọc Minh

Hiện tại, phía CLB SLNA vẫn đang chờ quyết định chính thức từ phía cơ quan điều tra mới đưa ra mức án kỷ luật dành cho Huy Hoàng.

Trong buổi họp đột xuất hôm 9.9, ông Nguyễn Hồng Thanh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần bóng đá SLNA, nói: “Chúng tôi đã có công văn gửi cơ quan công an và đề nghị họ gửi đầy đủ những vi phạm của Huy Hoàng để lấy làm căn cứ xử lý kỷ luật”.

Theo quan điểm của ông Thanh, dù Huy Hoàng gây ra chuyện ở bên ngoài và trong thời gian CLB không quản lý nhưng với trách nhiệm của đội bóng chủ quản, SLNA chắc chắn sẽ có biện pháp kỷ luật cầu thủ này.

Còn ông Hồ Văn Chiêm - cựu Giám đốc điều hành của CLB SLNA - thì khẳng định "SLNA không có chỗ cho kẻ nghiện" và "trước đây và cả sau này, SLNA luôn làm rất mạnh tay với các trường hợp này, kể cả cầu thủ đó có vị trí quan trọng thế nào với đội bóng".

Trong thời gian ông Hồ Văn Chiêm còn làm việc ở SLNA, đội bóng xứ Nghệ từng phát hiện khá nhiều cầu thủ sử dụng chất cấm. Các tiền vệ tài năng của SLNA như P.T.T, V.H.V, L.V.H, N.V.Y và các ngoại binh khi bị phát hiện nghiện ngập, đều đã phải nhận những mức án kỷ luật nặng nề.

 
HLV Hữu Thắng cảm thấy "sốc và giận" sau khi xem video clip về vụ Huy Hoàng trên mạng - Ảnh: Minh Tú 

Trong khi đó, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết "cảm thấy sốc và giận Huy Hoàng" sau khi xem qua đoạn video clip nói trên. Tuy nhiên, HLV của SLNA một lần nữa quả quyết: "Huy Hoàng chỉ say rượu chứ không "phê thuốc".

Bên cạnh đó, ông Thắng cho biết thêm, hôm 7.9 (ngày xảy ra vụ việc) bộ phận phòng chống ma túy của Công an Thanh Hóa cũng có lấy nước tiểu Huy Hoàng đưa đi xét nghiệm.

"Tôi cũng được biết biên bản vi phạm giao thông do Công an Thanh Hóa lập đã ghi rằng “nồng độ cồn trong máu của tài xế Nguyễn Huy Hoàng vượt quá quy định cho phép khi tham gia giao thông và điều khiển phương tiện”, HLV Hữu Thắng xác nhận.

Và đề cập đến biện pháp xử lý kỷ luật hậu vệ Huy Hoàng, ông Thắng cho biết: "Việc không giữ được tự chủ khi lái xe và có những hành động không hay cũng làm ảnh hưởng đến hình ảnh của đội bóng nên cậu ta phải bị kỷ luật”.

Về phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), Phó chủ tịch Phạm Ngọc Viễn cho biết sẽ đưa vấn đề kiểm tra doping đại trà các cầu thủ ở tất cả CLB ra bàn tại Lễ tổng kết mùa giải diễn ra vào tháng 10 tới.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.