Cung Le sẵn sàng trao đổi kinh nghiệm với võ sĩ Việt Nam

11/09/2012 15:41 GMT+7

(TNO) Sáng nay (11.9), ngôi sao võ thuật gốc Việt Cung Le đã có buổi giao lưu cùng các võ sĩ và người hâm mộ tại võ đường Liên Phong, TP.HCM.

(TNO) Sáng nay (11.9), ngôi sao võ thuật quốc tế gốc Việt Cung Le đã có buổi giao lưu cùng các võ sĩ và người hâm mộ tại võ đường Liên Phong, TP.HCM.

>> Việt Nam tham dự Festival Võ thuật thế giới
>> Đi tìm bản sắc võ Việt: Cội nguồn võ thuật
>> Độc đáo võ cổ truyền Việt Nam: Tinh hoa võ thuật

Tham dự trong buổi giao lưu có các võ sĩ nổi tiếng của Việt Nam như: Trần Hiếu Ngân (huy chương bạc Olympic Sydney 2000), Trần Quang Hạ (huy chương vàng ASIAD 1994)... Bên cạnh đó, người bạn thân của Cung Le là ngôi sao điện ảnh Johnny Trí Nguyễn cũng có mặt.

Là một trong những võ sĩ gốc Việt nổi tiếng thế giới, Cung Le được biết đến như võ sĩ kick-boxing bất khả chiến bại. Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp ở môn này, Cung Le đã giành chiến thắng ở cả 17 trận (thắng knock-out 12 trận).

Bên cạnh kick-boxing, võ sĩ sinh năm 1972 này còn thi đấu ở nhiều môn võ khác nhau. Không chỉ vậy, anh còn là một ngôi sao điện ảnh có tiếng. Cung Le đã từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim võ thuật hấp dẫn như Pandorum (cùng Dennis Quaid và Ben Foster), Bodyguards and Assassins (cùng Chân Tử Đan), Dragon Eyes (cùng Jean-Claude Van Damme và Peter Weller)...

Trong chuyến trở về thăm quê hương lần này, Cung Le chia sẻ rằng anh sẵn sàng trao đổi kinh nghiệm với các võ sĩ Việt Nam nếu họ muốn tham dự các giải đấu quốc tế.

Sau chuyến giao lưu tại Việt Nam, Cung Le sẽ tiếp tục luyện tập để chuẩn bị tham dự võ đài UFC, nơi đọ tài đỉnh cao của võ thuật thế giới. Đối thủ của anh sẽ là cựu vô địch Rick Franklin. Trận đấu này sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Cotai Arena (Macau, Trung Quốc) vào ngày 10.11.2012.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi giao lưu


Cung Le đến dự buổi giao lưu trong trang phục giản dị quần jeans, áo thun


Anh chia sẻ về những kỷ niệm khi thi đấu cũng như đóng phim


Cùng tham dự buổi giao lưu còn có ngôi sao điện ảnh Johnny Trí Nguyễn


Các võ sĩ môn Aikido biểu diễn


Cung Le khởi động rất kỹ trước khi đấu tập


Các đòn thế của Cung Le (trái) rất mạnh mẽ


Một cú đá đẹp mắt


Tập đòn vật


Mặc dù đã 40 tuổi nhưng Cung Le vẫn tỏ ra rất nhanh nhẹn


Những người đẹp trong cuộc thi Hoa khôi thể thao 2012 đặt câu hỏi giao lưu cùng Cung Le


Cung Lê chụp hình lưu niệm cùng các võ sĩ Aikido

Tin, ảnh:
Sơn Tùng - Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.