Tạm giữ một người Hàn Quốc bị truy nã

20/09/2012 14:55 GMT+7

(TNO) Sau khi gây án, Park Jae Chul (32 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) bị cảnh sát Hàn Quốc gọi lên nhiều lần để lấy lời khai, nhưng anh này không hề tới trụ sở. Sau đó cảnh sát Hàn Quốc đã phát lệnh truy nã người này để làm rõ hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.

(TNO) Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Hà Nội, cho biết ngày 20.9, công an đang tạm giữ Park Jae Chul (32 tuổi, quốc tịch Hàn Quốc) để phối hợp với các cơ quan chức năng làm rõ về hành vi hiếp dâm, cố ý gây thương tích.

Theo tài liệu điều tra, ngày 10.8.2011, Park gặp một đôi nam nữ đi tham quan tòa nhà do Park và bố anh ta làm quản lý tại Hàn Quốc. Park đã sử dụng dao đe dọa và gây thương tích cho cậu bạn trai, sau đó hãm hiếp cô gái này.

Sau khi gây án, Park bị cảnh sát Hàn Quốc gọi lên nhiều lần để lấy lời khai, nhưng anh này không hề tới trụ sở. Sau đó cảnh sát Hàn Quốc đã phát lệnh truy nã người này để làm rõ hành vi hiếp dâm và cố ý gây thương tích.


Park tại trụ sở công an - Ảnh: Nam Anh

Trên đường lẩn trốn, Park nhập cảnh vào Việt Nam và thuê một căn hộ ở khu Trung Hòa, trước khi mở một văn phòng kinh doanh hàng may mặc ở phố Nguyễn Khang (Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội). Tới tối 19.9, Park bị lực lượng chức năng bắt giữ tại một căn hộ ở thuộc P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy.

Được biết, Park đang chuẩn bị kết hôn với một cô gái 20 tuổi người Việt.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.