Man City sắp hết kiên nhẫn với Balotelli

21/09/2012 12:50 GMT+7

(TNO) Ban lãnh đạo Manchester City (Man City và HLV Roberto Mancini đang mất dần kiên nhẫn đối với “ngựa chứng” Mario Balotelli, khi chân sút tuyển Ý vẫn đam mê hút thuốc và ăn chơi thác loạn ở các hộp đêm.

(TNO) Ban lãnh đạo Manchester City (Man City và HLV Roberto Mancini đang mất dần kiên nhẫn đối với “ngựa chứng” Mario Balotelli, khi chân sút tuyển Ý vẫn đam mê hút thuốc và ăn chơi thác loạn ở các hộp đêm.

>> Bồ cũ Rooney và Balotelli mang bầu
>> Balotelli có thể ra sân ở trận đấu với Stoke và Real Madrid
>> Balotelli “khủng bố” tinh thần Fico

Man City sắp hết kiễn nhẫn với Balotelli
Balotelli (phải) là khách VIP của các hộp đêm tại Manchester - Ảnh: Sport Mail

Mới đây nhất, HLV Mancini đã loại Balotelli khỏi đội hình trong thất bại 2-3 trước Real Madrid ở sân Bernabeu tại vòng bảng Champions League. Balotelli thậm chí còn không có tên trong danh sách dự bị.

Bởi sau khi từ chối bỏ hút thuốc, Balotelli còn khiến nhà cầm quân người Ý nổi giận khi tiệc tùng thâu đêm sau trận Man City hòa Stoke ở vòng 4 giải Ngoại hạng Anh hồi cuối tuần trước. Balotelli bị phát hiện sau khi báo giới Anh tung hình anh này chụp chung với võ sĩ người Anh Amir Khan trong tình trang say sưa ở hộp đêm Circle tại Manchester.

Một nguồn tin từ tờ Daily Star xác nhận: “Mancini đã gạch tên Balotelli ngay trước trận đấu Real Madrid khi chân sút này không bỏ được tật xấu của mình. Tương lai của Balotelli sẽ bị đe dọa khi Mancini đang có kế hoạch chứng minh rằng Man City vẫn thi đấu tốt dù thiếu chân sút này. Ban lãnh đạo đội bóng cũng đang tính đến việc trừng phạt đối với Balotelli”.

Hành động của HLV Mancini cho thấy Balotelli không còn được nuông chiều như trước. Trong khi đó, ban lãnh đạo Man City nhiều khả năng sẽ lên phương án “tống” chân sút 22 tuổi ra đi chứ không thể để một cầu thủ nhận mức lương 100.000 bảng/tuần “ngồi chơi xơi nước”.  

Chân sút người Ý chuyển đến đội bóng chủ sân Etihad vào năm 2010 với giá 24 triệu bảng, HLV Mancini vẫn luôn đặt niềm tin vào tài năng của Balotelli bất chấp cầu thủ này liên tục sống bê tha và luôn có những hành động thái quá.   

Tây Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.