Tuyển Việt Nam hội quân ở Nha Trang - Hủy trận giao hữu với Ấn Độ

01/10/2012 20:13 GMT+7

(TNO) Chiều nay (1.10), đội tuyển Việt Nam đã hội quận ở Nha Trang để chuẩn bị cho đợt rèn thể lực kéo dài 2 tuần. Tuy nhiên, HLV trưởng Phan Thanh Hùng thì phải đến ngày mai mới có mặt vì bận việc riêng.

* Hủy trận giao hữu Việt Nam - Ấn Độ

(TNO) Chiều nay (1.10), đội tuyển Việt Nam đã hội quận ở Nha Trang để chuẩn bị cho đợt rèn thể lực kéo dài 2 tuần. Tuy nhiên, HLV trưởng Phan Thanh Hùng thì phải đến ngày mai mới có mặt vì bận việc riêng.

>> HLV Phan Thanh Hùng: Tuyển Việt Nam cần hoàn thiện phòng thủ lẫn tấn công!
>> Tuyển Việt Nam cầm hòa 0-0 Indonesia tại Gelora Bung Tomo
>> Hậu vệ Quốc Long bị loại khỏi đội tuyển Việt Nam  

 
Tuyển thủ Việt Nam sẽ có gần nửa tháng rèn luyện thể lực tại Nha Trang - Ảnh: Minh Tú

Trong đợt tập trung lần này, người tiền trạm cho đội tuyển quốc gia là ông Trương Hải Tùng, trưởng phòng các đội tuyển quốc gia.

Đội tuyển Việt Nam đóng quân ở khách sạn Angella. Đây là khách sạn có điều kiện ăn ở chất lượng và lại nằm gần bãi biển. Sở VH-TT-DL Khánh Hòa và CLB K.Khánh Hòa cũng cam kết hỗ trợ tốt nhất cho đội tuyển trong thời gian tập huấn.

Trong đợt tập trung lần này, HLV Phan Thanh Hùng có gọi thêm 2 sự bổ sung là trung vệ Phước Vĩnh và hậu vệ Hồng Tiến.

Trong buổi chiều nay, ngoại trừ 4 trường hợp là Đình Đồng, Trọng Hoàng, Văn Hoàn và Công Vinh đến trễ vì phải bay vào sân bay Tân Sơn Nhất rồi bay ra lại Nha Trang, tất cả các cầu thủ đều đã có mặt. Một số tuyển thủ thậm chí còn đến Nha Trang cách đây mấy ngày để kết hợp du lịch, nghĩ dưỡng.

Chiều nay, Quang Hải và Tấn Tài còn tổ chức một trận đấu mang ý nghĩa từ thiện, với sự góp mặt của nhiều đồng đội ở đội tuyển quốc gia.

Các tuyển thủ và trợ lý HLV đều đã có mặt nhưng “thuyền trưởng” Phan Thanh Hùng phải đến sáng mai mới đến Nha Trang. Vừa qua, HLV Phan Thanh Hùng cũng đã gặp vấn đề về sức khỏe.

Theo kế hoạch, trong sáng mai (2.10) toàn đội sẽ tập thể lực trên bãi biển, theo giáo án của HLV thể lực Dylan Kerr. Buổi chiều, toàn đội sẽ tập với bóng trên sân vận động Nha Trang.

* Hủy trận giao hữu Việt Nam - Ấn Độ

Sau tuyển Indonesia và Singapore, giờ đến lượt Ấn Độ sẽ không thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam theo kế hoạch ban đầu.

Theo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), lý do hủy trận giao hữu với đội bóng đến từ Nam Á là do phía tuyển Ấn Độ đòi phải có biển quảng cáo trên sân Mỹ Đình, đồng thời yêu cầu phía VFF phải có câu trả lời sớm ngay trong sáng nay (1.10).

Theo kế hoạch, sau khi tuyển Việt Nam đá bù trận giao hữu với Indonesia (trước đó cũng đã suýt hủy bỏ vì phía đội bạn không thể cử đội đến Việt Nam) trên sân Mỹ Đình ngày 16.10, sẽ có trận đấu tiếp theo với Ấn Độ.

Hủy giao hữu với Ấn Độ có phần đáng tiếc bởi tuyển Việt Nam sẽ mất một "quân xanh" khá chất lượng để cọ xát trước thềm AFF Cup 2012. Tuy nhiên ông Ngô Lê Bằng - tổng thư ký VFF khẳng định kế hoạch chuẩn bị của tuyển Việt Nam vẫn không bị ảnh hưởng bởi trước đó, VFF đã không nghĩ tới chuyện đá giao hữu với đội bóng đến từ vùng Nam Á này.

Dự kiến, tuyển Việt Nam sẽ luyện tập tại Nha Trang đến ngày 14.10 rồi sẽ di chuyển ra Hà Nội và hai ngày sau sẽ đá trận giao hữu lượt về với tuyển Indonesia.

Từ 24 đến 28.10, tuyển Việt Nam sẽ dự giải VFF Cup tại TP.HCM trước khi đá trận giao hữu với Malaysia vào đầu tháng 11. Ngày 21.11, tuyển Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan để đá vòng bảng AFF Cup 2012.

Sơn Tùng

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.