Quang Hải và Tấn Tài tranh thủ đi làm từ thiện

10/10/2012 20:56 GMT+7

(TNO) Hai tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải và Lê Tấn Tài vừa có việc làm hết sức ý nghĩa khi đứng ra quyên góp ủng hộ cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh không may mắn ở quê nhà Khánh Hòa.

(TNO) Hai tuyển thủ quốc gia Nguyễn Quang Hải và Lê Tấn Tài vừa có việc làm hết sức ý nghĩa khi đứng ra quyên góp ủng hộ cho trẻ em nghèo có hoàn cảnh không may mắn ở quê nhà Khánh Hòa.

>> HLV Phan Thanh Hùng sẽ không gọi bổ sung cầu thủ
>> HLV tuyển QG Phan Thanh Hùng: Chờ Duy Thanh tỏa sáng
>> Ngày tập đầu tiên của tuyển Việt Nam: Rêm mình!


Quang Hải (trái) và Tấn Tài đã có hành động rất ý nghĩa

Trưởng thành từ mảnh đất ven biển, Quang Hải và Tấn Tài hiểu rằng vẫn còn rất nhiều cảnh đời bất hạnh tại quê hương. Chính vì vậy, trong nhiều năm qua, cả hai cầu thủ này đều đã đóng góp cho những quỹ từ thiện tại quê nhà.

Chưa bằng lòng với những việc đã làm được, hai tuyển thủ quốc gia này vẫn muốn đóng góp nhiều hơn nữa. Nhân cơ hội đội tuyển Việt Nam tập huấn tại Nha Trang, Hải "gà" và Tấn "Tèo" đã lên kế hoạch tổ chức một trận đấu từ thiện để quyên góp tiền.


Cả hai đã đến thăm và trao quà cho 3 mái ấm trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa

Kế hoạch này đã được HLV trưởng Phan Thanh Hùng cùng các cộng sự ủng hộ tuyệt đối. Trận đấu đã diễn ra vào ngày 6.10 vừa qua tại sân vận động Nha Trang giữa hai đội, một bên là ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam liên quân với các phóng viên thể thao đối đầu cùng đội của Quang Hải, Tấn Tài và những người bạn.

Kết thúc trận đấu, một số phần quà và gần 50 triệu đồng đã được thu về. Nhân cơ hội được nghỉ buổi tập chiều nay 10.10, Quang Hải, Tấn Tài cùng một số người bạn đã đến các mái ấm Cam Ranh, Phượng Sài và Anh Đào trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa để trao quà.


Quang Hải tỏ ra rất thích trẻ con. Vợ anh sẽ sinh cháu thứ hai vào cuối năm nay

Số quà và tiền mà bộ đôi tuyển thủ này trao tặng tuy không phải là quá lớn nhưng đã cho thấy tấm lòng mà hai anh dành cho những mảnh đời thiếu may mắn ở quê nhà.

HLV trưởng Phan Thanh Hùng tỏ ra rất vui với hành động của các học trò. "Tôi luôn muốn các cầu thủ của mình phải biết chia sẻ với khó khăn của người khác, góp phần cùng xã hội giúp đỡ cho những người thiếu may mắn. Tôi luôn ủng hộ những điều như thế".


Đi cùng Quang Hải và Tấn Tài còn có những người bạn thân của hai anh

Trong khi đó, cả Quang Hải lẫn Tấn Tài đều cố gắng né tránh không nhắc những việc làm rất có ý nghĩa của mình, bởi với họ tất cả những điều ấy "chẳng có gì để nói" cả.

Tin, ảnh: Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.