Bồ cũ Jermain Defoe yêu nhầm... gay

31/10/2012 16:28 GMT+7

(TNO) Chantelle Houghton, cô bạn gái cũ xinh đẹp của tiền đạo Jermain Defoe đang sống cô độc và mất hết niềm tin vào đàn ông.

(TNO) Chantelle Houghton, cô bạn gái cũ xinh đẹp của tiền đạo Jermain Defoe đang sống cô độc và mất hết niềm tin vào đàn ông.

>> Bồ cũ tiền đạo Defoe "đắm đuối" bên thủ môn
>> Jermain Defoe sắp làm cha
>> Bạn gái cũ Jermain Defoe khoe ngực... phẳng

Bồ cũ Jermain Defoe yêu nhầm gay
Chantelle khi còn mặn nồng với Alex Reid - Ảnh: Zimbio

Chantelle từng đến với Defoe vào hồi mùa hè 2009, thời điểm Defoe vừa chia tay Danielle Lloyd. Tuy nhiên, sắc đẹp của Chantelle không giữ được trái tim của Defoe nên chẳng bao lâu, tiền đạo của Tottenham đã "đá" người đẹp này để chuyển sang yêu Imogen Thomas.

Sau vụ đó, phải mất 2 năm Chantelle mới tìm được niềm tin vào tình yêu khi chấm được diễn viên Alex Reid. Trong suốt một năm yêu nhau, hai người sống rất hạnh phúc. Niềm vui cho họ còn nhân đôi khi Chantelle điều trị được căn bệnh hiếm muộn để sinh cho Alex Reid một đứa con.

Nhưng chỉ vài tháng sau khi sinh con, Chantelle đã tuyên bố chia tay Alex Reid để nuôi con một mình. Nhiều người rất sửng sốt với quyết định đầy bất ngờ của người đẹp 29 tuổi.

Mới đây, trên tờ Mirror, Chantelle mới tiết lộ nguyên nhân thật sự khiến cô phải cắt đứt quan hệ tình cảm với Alex Reid. Trong thời gian mang bầu và chăm con mới sinh, Chantelle phát hiện Alex Reid ngoại tình.

Nếu khi đó, Alex Reid phải lòng một cô gái xinh đẹp nào đó thì Chantelle còn có thể thông cảm, nhưng điều trớ trêu là anh chàng diễn viên này lại tán tỉnh một người... đàn ông khác.

Thậm chí, Alex Reid còn đưa bạn trai về nhà vui vẻ và điều này quá sức chịu được của Chantelle. Không thể chấp nhận được một kẻ buông thả như vậy, Chantelle quyết dứt áo đoạn tuyệt với Alex Reid.

Những ngày qua, báo chí Anh đưa tin Defoe liên tục gọi điện động viên bạn gái cũ và nhiều người đồn đoán Defoe có thể quay lại tán tỉnh Chantelle.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.