Lịch của Tom Daley bán chạy hơn của Cheryl

02/11/2012 13:29 GMT+7

(TNO) Vận động viên nhảy cầu người Anh Tom Daley đã gây bất ngờ khi tung ra bộ lịch của riêng mình. Không chỉ vậy, bộ lịch của Daley còn bán chạy hơn cả lịch của những ngôi sao như Cheryl Cole hay Kelly Brook.

(TNO) Vận động viên nhảy cầu người Anh Tom Daley đã gây bất ngờ khi tung ra bộ lịch của riêng mình. Không chỉ vậy, bộ lịch của Daley còn bán chạy hơn cả lịch của những ngôi sao như Cheryl Cole hay Kelly Brook.

>> Cheryl cho VĐV nhảy cầu “leo cây”
>> Cheryl Cole tán tỉnh tài năng trẻ của môn nhảy cầu
>> Vợ cũ Ashley Cole muốn sinh con

Lịch của Tom Daley bán chạy hơn lịch của Cheryl
Lịch của Tom Daley bán chạy thứ 3 tại Anh - Ảnh: Sport Mail

Sau khi giành huy chương đồng nhảy cầu tại Olympic 2012, tên tuổi của Daley đã trở nên nổi tiếng tại Anh. Vận động viên này càng được nhiều người biết đến hơn khi anh là đối tượng tán tỉnh của Cheryl Cole.

Cô vợ cũ của Ashley Cole đã tỏ ý muốn học nhảy cầu từ Daley và thậm chí còn hẹn chàng trai 18 tuổi này đi ăn tối. Tuy nhiên, sau khi biết Daley đã có bạn gái thì Cheryl lặng lẽ rút lui.

Theo Sport Mail, dù cơn sốt Olympic đã qua khá lâu nhưng sự hâm mộ của người Anh với Daley vẫn chưa giảm nhiệt. Bằng chứng là bộ lịch năm 2013 mà Daley tung ra cách đây khoảng 1 tháng đã trở thành một trong những bộ lịch bán chạy nhất tại Anh.

Sport Mail cho biết bộ lịch của Daley đứng thứ 3 trong danh sách những bộ lịch bán chạy nhất tại Anh. Xếp trên Daley là lịch của nhóm One Direction và ca sỹ Justin Bieber.


Lịch của Cheryl Cole bán chạy thứ 7 tại Anh

Điều đáng nói là trong danh sách những bộ lịch bán chạy nhất tại Anh, lịch của Daley xếp trên lịch của Cheryl (xếp thứ 7) và Kelly Brook (xếp thứ 8), những người đẹp có nhiều fan hâm mộ tại xứ sở sương mù.

"Chụp ảnh lịch là một điều rất thú vị. Tôi đã phải chụp đi chụp lại khá nhiều lần để có được hình ảnh ưng ý nhất. Tôi đã đem bộ lịch tặng cho bạn bè của tôi và nhận được những phản hồi tốt. Dù vậy, tôi không nghĩ là bộ lịch lại được nhiều người mua như vậy", Sport Mail dẫn lời Daley.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.