Phước Vĩnh có khả năng không dự AFF Cup 2012

13/11/2012 19:18 GMT+7

(TNO) Va chạm với Tấn Tài trong buổi tập hôm 12.11, trung vệ Phước Vĩnh bị chấn thương gối phải và có khả năng không thể thi đấu ở AFF Cup 2012.

(TNO) Va chạm với Tấn Tài trong buổi tập hôm 12.11, trung vệ Phước Vĩnh bị chấn thương gối phải và có khả năng không thể thi đấu ở AFF Cup 2012.

>> Tấn Tài hồi phục, Phước Vĩnh và Đình Luật chấn thương
>> Không treo thưởng cho đội tuyển tại AFF Cup
>> Công Vinh, Minh Đức, Nguyên Sa hồi phục 100%

 
Vẫn chưa thể xác định mức độ chấn thương của Phước Vĩnh

Sáng 13.11, các bác sỹ của đội tuyển Việt Nam (VN) đã đưa trung vệ Phước Vĩnh đi bệnh viện để kiểm tra chấn thương đầu gối anh gặp phải trong pha va chạm với đồng đội Tấn Tài.

Kết quả chụp x-quang cho thấy Phước Vĩnh bị chấn động khớp gối. Nhưng do đầu gối bị tràng dịch, không thể nhìn rõ chấn thương, nên chưa thể xác định chấn thương của Phước Vĩnh nghiêm trọng đến mức nào.

Bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền - người chăm lo sức khỏe cho đội tuyển, nói: “Trường hợp của Phước Vĩnh phải nghĩ tập để theo dõi ít ngày, rồi đi kiểm bệnh viện kiểm tra lại. Nếu tình trạng chấn thương hồi phục tốt thì Vĩnh mới có thể ra sân tập luyện trở lại”.

Ông Nguyễn Trọng Hiền không khẳng định Vĩnh có thể góp mặt ở AFF Cup 2012 hay không khi giải đấu này còn 10 ngày nữa là khai diễn, nhưng với chấn thương này, nếu Vĩnh nôn nóng thi đấu sớm thì rất có thể tái phát, dẫn đến bị hư gối nặng.

Nếu Phước Vĩnh không thể thi đấu ở AFF Cup 2012 thì đây là điều đáng lo ngại cho đội tuyển VN, bởi trung vệ Đình Luật cũng đang bị chấn thương ở ngón út bàn chân phải, không thể tập luyện trong mấy ngày qua.

Trong khi đó, trung vệ Minh Đức cũng chỉ vừa hồi phục chấn thương nên không thể tạo cảm giác yên tâm vì hàng trung vệ chỉ còn mỗi Gia Từ là lành lặn.

Phước Vĩnh là cầu thủ có khả năng chơi không chiến rất tốt, nên trong các trận đấu gặp hàng tiền đạo có thể hình cao tỏ như Philippines thì sự góp mặt của Phước Vĩnh sẽ giúp hàng thủ VN phòng ngự trên không hiệu quả hơn.

Liên quan đến tình hình chấn thương của đội tuyển, tiền vệ Phan Thanh Hưng cũng nghỉ tập 2 ngày qua vì bị đau bụng.

Tuy nhiên, trước tình hình của Phước Vĩnh, HLV Phan Thanh Hùng vẫn khẳng định sẽ không gọi bổ sung cầu thủ. 

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.