Ronaldo được bầu chọn là VĐV thể thao hấp dẫn nhất năm 2012

16/11/2012 11:22 GMT+7

(TNO) Sức hút của ngôi sao Cristiano Ronaldo trong những năm gần đây là điều không phải bàn cãi. Vừa qua, cầu thủ này tiếp tục trở thành gương mặt thu hút nhất khi được tạp chí nổi tiếng People của Mỹ bầu chọn làm vận động viên thể thao hấp dẫn nhất trong năm 2012.

(TNO) Sức hút của ngôi sao Cristiano Ronaldo trong những năm gần đây là điều không phải bàn cãi. Vừa qua, cầu thủ này tiếp tục trở thành gương mặt thu hút nhất khi được tạp chí nổi tiếng People của Mỹ bầu chọn làm vận động viên thể thao hấp dẫn nhất trong năm 2012.

>> Ronaldo "giá trị" hơn Messi?
>> PSG ve vãn cả Ronaldo lẫn Mourinho
>> Mourinho lên tiếng bảo vệ Ronaldo


Ronaldo là VĐV hấp dẫn nhất năm 2012 - Ảnh: AFP

Real Madrid của Ronaldo đang kém Barcelona 8 điểm tại La Liga. Trong khi đó, tuyển Bồ Đào Nha vừa bị Gabon cầm hòa 2-2 trong lượt trận giao hữu quốc tế hôm 15.11. Về phần bản thân, cựu cầu thủ Manchester United cũng đang bị thương ở mí mắt sau pha va chạm với David Navarro cuối tuần trước.

Nhưng sau cùng, tay săn bàn 27 tuổi này vẫn có lý do riêng để vui khi được tạp chí People tôn vinh.

Trong cuộc bỏ phiếu chọn ra vận động viên thể thao hấp dẫn nhất năm 2012, Ronaldo đã vượt qua nhiều ứng viên nặng ký khác như tay vợt Andy Murray, nhà vô địch Mỹ mở rộng 2012, kình ngư nổi tiếng Ryan Lotche, ngôi sao bóng rổ LeBron James và vận động viên bóng bầu dục Tim Tebow.

Trong thời gian ngắn tới, chủ nhân của giải thưởng Quả bóng vàng 2012 sẽ được công bố. Theo đó, trong trường hợp Ronaldo không được xướng tên trong đêm trao giải, danh hiệu vận động viên thể thao hấp dẫn nhất trong năm 2012 sẽ trở thành phần thưởng cao quý nhất ngôi sao 27 tuổi này nhận được.

Đây có thể xem như món quà an ủi dành cho Ronaldo bởi anh có thể thua Lionel Messi về hạng mục giải thưởng trên phương diện bóng đá. Song, khi xét về độ ăn khách và “hot” nhất hiện nay thì Ronaldo hơn đứt đối thủ.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.