Đẹp hoàn hảo cho vòng 3

24/11/2012 03:00 GMT+7

Có vòng 3 trông nóng bỏng bên ngoài nhưng nếu bên trong bị thâm, mụn, rạn da thì chắc chắn sẽ mất thẩm mỹ. Hãy thử một số cách sau đây cho vẻ đẹp vòng 3 hoàn hảo.

Vùng da thâm sạm: Thường vùng da nơi này hay bị cọ xát nhiều vì ngồi, mặc quần áo bó sát dễ có hiện trạng thâm đen nên cũng phải thường xuyên tẩy da chết, sử dụng kem làm trắng và dưỡng ẩm hoặc có thể dùng vỏ cam, chanh chà lên để giúp da sáng hơn. 

Mụn: Ngồi nhiều và mặc trang phục với chất liệu vải không thông thoáng sẽ khiến vùng da ở mông bịt kín, mồ hôi và vi khuẩn sẽ xâm nhập và sinh mụn trứng cá, nên khi tắm dùng khăn bông mỏng nhẹ nhàng làm sạch vùng này kết hợp với kem tắm chiết xuất từ thiên nhiên.

 
Ảnh: shutterstock

Hoặc có thể dùng sữa tươi pha chút mật ong để tắm sẽ sát trùng và sạch da, ngăn ngừa mụn phát triển. Chú ý đừng mặc quần lót quá chật, có chất liệu nylon nhiều và cũng nên thường xuyên thay quần lót ít nhất là 2 lần trong ngày.

Rạn da: Vùng da ở vòng 3 cũng thường xuyên xuất hiện tình trạng rạn, nhất là với những phụ nữ đã sinh con. Nên sau khi tẩy da chết ở vùng này cần sử dụng kem chứa vitamin A, E và kem dưỡng ẩm để hạn chế vết rạn và khô da. Ngoài ra cần giữ trọng lượng cơ thể cân bằng để tránh hạn chế lên cân hoặc giảm cân sẽ khiến da đàn hồi và dễ rạn.

Thanh Khang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.