CĐV Việt Nam cổ vũ nhiệt tình dù đội tuyển không thắng

24/11/2012 21:09 GMT+7

(TNO) Đội tuyển Việt Nam đã ra quân không thật sự thành công ở AFF Cup 2012 khi để Myanmar cầm hòa 1-1. Dẫu vậy, từ quê nhà, các cổ động viên vẫn cổ vũ rất nhiệt tình cho đội tuyển.

(TNO) Đội tuyển Việt Nam đã ra quân không thật sự thành công ở AFF Cup 2012 khi để Myanmar cầm hòa 1-1. Dẫu vậy, từ quê nhà, các cổ động viên vẫn cổ vũ rất nhiệt tình cho đội tuyển.

>> Việt Nam hòa 1-1 với Myanmar trong trận mở màn AFF Cup 2012
>> 8 ngôi sao được kỳ vọng ở AFF Cup 2012
>> Singapore sử dụng "kinh nghiệm" tại AFF Cup 2012


Rất đông cổ động viên đã có mặt ở Nhà văn hóa Thanh Niên để cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Trận đấu đầu tiên tại AFF Cup 2012 của đội tuyển Việt Nam bắt đầu lúc 17 giờ 20. Tuy nhiên, từ 16 giờ, đã có khá đông cổ động viên tập trung tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM). Đây là một địa điểm xem bóng đá quen thuộc của các cổ động viên Việt Nam.

Không khí tại đây khá sôi nổi khi có một số trò chơi có thưởng dành cho cổ động viên. Hào hứng trước không khí bóng đá sôi động, bạn Lê Tuyết Nhung, sinh viên Đại học Tôn Đức Thắng cho biết: "Tôi thường xuyên theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu trong thời gian gần đây. Tại giải đấu năm nay, tôi hy vọng đội tuyển sẽ thi đấu tốt để giành ngôi vô địch".

Tuyết Nhung cũng cho biết cầu thủ mà cô yêu thích nhất là Lê Công Vinh. Cô gái 20 tuổi này dự đoán đội tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng 2-0 trong trận ra quân gặp Myanmar.


Không khí bóng đá rất sôi động

Không khí tại Nhà văn hóa Thanh Niên thêm phần sôi động với sự góp mặt của nhóm Mắt Ngọc và MC Quyền Linh. Tất cả cùng hòa mình tiếp lửa cho đội tuyển Việt Nam.

Khi trọng tài nổi còi khai cuộc cũng là lúc tất cả mọi người tập trung vào màn hình lớn. Bầu không khí lúc trầm lắng, lúc sôi động, tùy thuộc vào những diễn biến trên sân.

Đến phút 35 của trận đấu, mọi người vỡ òa trong niềm vui khi tiền vệ Tấn Tài ghi bàn cho đội tuyển Việt Nam. Bàn thắng đó không chỉ giải tỏa tâm lý cho các cầu thủ mà còn khiến cho những lo lắng của tất cả mọi người có mặt tại Nhà văn hóa Thanh Niên tan biến.

Niềm vui theo các cổ động viên Việt Nam trong suốt những phút sau đó. Họ hò reo, nhảy múa trong giờ nghỉ giữa 2 hiệp.


Niềm vui vỡ òa khi đội nhà mở tỷ số

Nhận định về lối chơi của đội nhà, anh Lê Quang Thái, ở Quận Tân Bình (TP.HCM) nói: "Đội tuyển Việt Nam thi đấu khá tốt. Tuyến tiền vệ chơi năng nổ, góp phần giúp đội tuyển làm chủ trận đấu. Nhưng tôi muốn đội tuyển tấn công mạnh mẽ hơn nữa...".

Tuy nhiên, khi mà hiệp 2 trận đấu bắt đầu được chưa lâu, đội tuyển Việt Nam đã bất ngờ bị thổi phạt đền khi Minh Đức phạm lỗi với Kyi Lin trong vùng cấm địa. Tiền vệ này thực hiện thành công san bằng tỷ số cho Myanmar.


Nỗi buồn khi tuyển Việt Nam bị san bằng tỷ số

Bàn thắng này đã khiến cho các cổ động viên Việt Nam chết lặng. Bởi nếu để cầm hòa trong trận đấu đầu tiên này, đội tuyển Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Dù vậy, trong phần còn lại của trận đấu, các cổ động viên Việt Nam vẫn tiếp tục cổ vũ nhiệt tình cho đội nhà. Thế nhưng, trong điều kiện sân trơn, bóng ướt và đội tuyển Myanmar tập trung phòng thủ, tuyển Việt Nam đã không thể ghi thêm bàn thắng.

Thêm hình ảnh cổ động viên Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển


Chuẩn bị "đồ nghề" cổ vũ


Một cổ động viên nữ vẽ quốc kỳ lên má


Cậu bé này cũng không thua kém


Các cổ động viên trổ tài đi bóng


Màn biểu diễn đẹp mắt của đội cổ vũ Nhà văn hóa Thanh Niên

Tin, ảnh: Tân Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.