Thủ môn Casillas tính chuyện sang Mỹ "nghỉ hưu"

12/12/2012 08:01 GMT+7

(TNO) Dù vẫn đang ở trong thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng thủ môn Iker Casillas đã nghĩ đến việc chuyển sang giải nhà nghề Mỹ thi đấu trước khi giải nghệ.

(TNO) Dù vẫn đang ở trong thời kỳ đỉnh cao phong độ nhưng thủ môn Iker Casillas đã nghĩ đến việc chuyển sang giải nhà nghề Mỹ thi đấu trước khi giải nghệ.

>> Real Madrid thắng nhọc trên sân Valladolid
>> Các WAGs Real Madrid thi nhau chụp ảnh nóng
>> HLV Mourinho chia tay Real Madrid cuối mùa

Thủ môn Casillas tính chuyện sang Mỹ "nghĩ hưu"
Casillas hiểu rằng thi đấu tại Real Madrid sẽ phải chịu sức ép rất lớn - Ảnh: AFP

Ở độ tuổi 31, Casillas hoàn toàn có thể tiếp tục thi đấu đỉnh cao trong vòng 5 năm nũa. Tuy nhiên, với việc đang thi đấu tại một trong những đội bóng hàng đầu thế giới là Real Madrid, thủ thành người Tây Ban Nha hiểu rằng sức ép dành cho anh là rất lớn.

"Tôi thật sự muốn kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid. Tuy nhiên, sự việc nhiều khi không như bạn mong muốn. Bạn biết đấy,thi đấu tại Real Madrid, cầu thủ phải chịu sức ép rất lớn. Chính vì vậy, trong tương lai, tôi muốn được chơi bóng ở một môi trường thoải mái hơn và không phải đối đầu với Real Madrid. Nơi đó có thể sẽ là Mỹ, một trong những địa điểm ưa thích của tôi", La Sexta dẫn lời Casillas.

Thật ra việc Casillas lo xa không phải là không có cơ sở. Dù là đội trưởng và là trụ cột tại Real Madrid nhưng tại sân Bernabeu, từng có những công thần khác bị gạt "ra rìa" không thương tiếc khi đã qua thời đỉnh cao phong độ. Có thể kể đến như Fernando Hierro hay Raul Gonzalez.

Bên cạnh việc nói về tương lai của mình, thủ môn Casillas cũng đưa ra những nhận định về HLV Jose Mourinho. Trong thời gian gần đây, đã có khá nhiều thông tin về việc nhà cầm quân người Bồ Đào Nha sẽ rời Real Madrid vào cuối mùa giải này.

"Tôi thật sự không biết gì về tương lai của Mourinho. Tuy nhiên, đội bóng đã gia hạn hợp đồng với Mourinho vào tháng 5 vừa qua, điều đó cho thấy ban lãnh đạo muốn ông ấy tiếp tục ở lại.

Thật tình mà nói, Mourinho là một HLV rất chuyên nghiệp. Ông ấy luôn nghiên cứu kỹ mọi đối thủ, từ Alcoyano tại Cúp Nhà vua cho đến Bayern Munich tại Champions League. Thật khó tưởng tượng Real Madrid sẽ ra sao nếu không có ông ấy", Casillas nhận định.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.