Ronaldo được hâm mộ hơn Messi trên Facebook

15/12/2012 15:34 GMT+7

(TNO) Có hơn 50 triệu fan hâm mộ, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ bóng đá được yêu mến số một trên mạng xã hội Facebook, nhiều hơn kình địch Lionel Messi khoảng 12 triệu.

(TNO) Có hơn 50 triệu fan hâm mộ, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ bóng đá được yêu mến số một trên mạng xã hội Facebook, nhiều hơn kình địch Lionel Messi khoảng 12 triệu.

>> Messi và La Liga xuất sắc nhất năm 2012
>> Đến lượt Flamengo “tẩy chay” kỷ lục ghi bàn của Messi
>> Ronaldo vẫn thua Messi, nhưng Real lại hơn Barca

 
Biếm họa về Cristiano Ronaldo lập kỷ lục về số fan hâm mộ trên Facebook - Ảnh: Goal

Với quá nhiều danh hiệu và kỷ lục trên sân cỏ cùng Barcelona, Lionel Messi đã trở thành ngôi sao sáng giá nhất của thế giới bóng đá đương đại. Cũng từ những thành công ấy, tiền đạo người Argentina ngày càng chiếm được cảm tình của các CĐV trên toàn thế giới.

Mặc dù vậy, trên bảng xếp hạng 10 ngôi sao được yêu mến nhất trên Facebook, Messi vẫn chỉ xếp thứ 2 sau kình địch bên phía Real Madrid Cristiano Ronaldo, người đã đạt cột mốc 52 triệu fan. Tính tới thời điểm hiện tại, tiền đạo của Barcelona chỉ xếp hơn các ngôi sao nổi tiếng khác như David Beckham, Kaka hay Andres Iniesta.

Tuy nhiên, dù chỉ đạt con số 40 triệu fan hâm mộ, nhưng đây cũng là con số khá ấn tượng khiến cá nhân Messi không thể không tự hào: "Tôi muốn cảm ơn tất cả những người đã ghé thăm Facebook của tôi. 40 triệu là con số rất lớn! Cảm ơn vì sự ủng hộ, động viên ấy", Messi chia sẻ.

Bên cạnh Facebook, Cristiano Ronaldo còn sử dụng Twitter. Tại đây, anh cũng thu hút được sự ủng hộ của 14,9 triệu fan. Tính tổng cộng, ngôi sao người Bồ Đào Nha đang có 66,9 triệu fan hâm mộ trên mạng xã hội. Đây là con số kỷ lục trong thế giới bóng đá. Chiến tích đó phần nào thể hiện sự hiệu quả của cầu thủ mang biệt danh CR7 trong các chiến dịch quảng cáo.

Top 10 cầu thủ được yêu mến nhất trên Facebook

1. Cristiano Ronaldo (Real Madrid, 52 triệu fan)

2. Lionel Messi (Barcelona, 40 triệu fan)

3. David Beckham (tự do, 23 triệu fan)

4. Kaka (Real Madrid, 19,8 triệu fan)

5. Andres Iniesta (Barcelona, 11,5 triệu fan)

6. David Villa (Barcelona, 8,1 triệu fan)

7. Mesut Ozil (Real Madrid, 7,9 triệu fan)

8. Neymar (Santos, 7,4 triệu fan)

9. Gerard Pique (Barcelona, 5,9 triệu fan)

10. Ronaldinho (Atletico Mineiro, 5,7 triệu fan)

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.