Casillas sẽ "chiến đấu" tại Real Madrid

02/01/2013 07:06 GMT+7

(TNO) Thủ môn Iker Casillas vừa tuyên bố sẽ chứng minh cho huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho thấy anh xứng đáng với vị trí số 1 trong khung thành của Real Madrid.

(TNO) Thủ môn Iker Casillas vừa tuyên bố sẽ chứng minh cho huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho thấy anh xứng đáng với vị trí số 1 trong khung thành của Real Madrid.

>> Gareth Bale sắp đến Real Madrid
>> Những sự cố tại Real Madrid của HLV Mourinho
>> Hai thái cực Barcelona và Real Madrid

Casillas sẽ "chiến đấu" để giành lại vị trí tại Real Madrid
Casillas hy vọng sẽ được ra sân vào cuối tuần này - Ảnh: AFP

Việc HLV Mourinho chọn thủ môn non kém kinh nghiệm Antonio Adan đã gây ra không khí căng thẳng trong phòng thay đồ của Real Madrid và khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận thất bại 2-3 trước Malaga trong trận đấu cuối cùng của năm 2013.

Không chỉ vậy, trận thua đó còn có thể khiến cho Real Madrid chấm dứt hy vọng bảo vệ chức vô địch La Liga. Trước trận đấu với Sociedad vào cuối tuần này, khoảng cách giữa "Kền kền trắng" và đại kình địch Barcelona lên đến 16 điểm. Với bản thân Casillas, việc mất vị trí chính thức khiến anh có thêm một mục tiêu nữa.

"Tôi sẽ chiến đấu để giành lại vị trí của mình. Đó là mục tiêu mà tôi đặt ra. Hy vọng HLV sẽ chọn tôi vào đội hình xuất phát trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là thành tích của đội bóng", Reuters dẫn lời Casillas phát biểu sau buổi tập đầu tiên của Real Madrid trong năm mới 2013.

Kể từ đầu mùa giải 2012-2013 đến nay, đội chủ sân Bernabeu đã để mất quá nhiều điểm khi thua 4 và hòa 3 trận trong khi Barcelona vẫn chưa để thua trận nào. Casillas cũng hiểu rằng phong độ thất thường của Real Madrid khiến cho họ không còn nhận được sự tôn trọng từ các đối thủ khác như trước nữa.

"Chúng tôi đã thi đấu không thật sự tốt trong thời gian qua. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ không đầu hàng. Các cầu thủ sẽ phải tập luyện chăm chỉ và nỗ lực hơn trong khi đấu. Mục tiêu của chúng tôi là thu ngắn cách biệt trên bảng xếp hạng. Bạn biết đấy, trong cuộc sống, không điều gì là không thể xảy ra", đội trưởng của Real Madrid cho biết.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.