Cristiano Ronaldo trút giận ở Cúp Nhà vua

10/01/2013 08:12 GMT+7

* Juventus đánh bại AC Milan (TNO) Với cú hat-trick của tiền đạo Cristiano Ronaldo, Real Madrid đã dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước Celta Vigo trong trận lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Kết quả này giúp đội bóng do huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho dẫn dắt lọt vào tứ kết với tổng tỷ số 5-2.

* Juventus đánh bại AC Milan

(TNO) Với cú hat-trick của tiền đạo Cristiano Ronaldo, Real Madrid đã dễ dàng giành chiến thắng 4-0 trước Celta Vigo trong trận lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Kết quả này giúp đội bóng do huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho dẫn dắt lọt vào tứ kết với tổng tỷ số 5-2.

>> Barcelona đại thắng, Ronaldo cứu Real Madrid
>> Ngay đầu năm, Real Madrid đã nhận tin xấu
>> Casillas sẽ "chiến đấu" tại Real Madrid

Real Madrid trút giận ở Cúp Nhà vua
Ronaldo (bìa phải) tỏa sáng trong chiến thắng của Real Madrid - Ảnh: Reuters

Trong thời gian gần đây, thành tích thi đấu của Real Madrid khiến những ai hâm mộ họ không khỏi lo lắng. Thất bại trong loạt trận cuối cùng của năm 2012 trước Malaga đã làm khoảng cách giữa đội chủ sân Bernanbeu và Barcelona gia tăng lên thành 16 điểm. Ngoài ra, trước đó Real Madrid cũng đã phải nhận trận thua 1-2 trước Celta Vigo ở lượt đi vòng 1/16 Cúp Nhà vua.

Chính vì vậy, trong trận lượt về này, HLV Mourinho đã không ngại tung ra đội hình rất mạnh. Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Mesut Ozil và cả thủ thành Iker Casillas đều được ra sân ngay từ đầu trận.

Với đội hình nhiều sao này, "Kền kền trắng" nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và khiến Celta Vigo phải rơi vào thế chống đỡ vất vả. Ngay từ phút thứ 3, Ronaldo đã mở tỷ số cho Real Madrid khi thực hiện một cú sút từ xa đẹp mắt.

Không dừng lại ở đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa ở các phút 24 và 87, hoàn tất cú hat-trick của riêng mình. Đây chắc chắn sẽ là một liều thuốc kích thích tinh thần cho Ronaldo sau khi anh một lần nữa thất bại trước Lionel Messi trong cuộc bầu chọn cho danh hiệu Quả bóng vàng.

"Ronaldo là một cầu thủ rất quan trọng, chúng tôi thật may mắn khi có anh ấy trong đội hình. Trận đấu hôm nay một lần nữa cho thấy những đóng góp của Ronaldo với Real Madrid", huyền thoại Emilio Butragueno của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhận xét trên truyền hình Tây Ban Nha.

Đến cuối trận, tiền vệ Sami Khedira ghi thêm một bàn thắng nữa, giúp Real Madrid giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 5-2. Đối thủ tại tứ kết của đội chủ sân Bernabeu sẽ là Valencia.

Trong bối cảnh đang gặp nhiều khó khăn như hiện nay, chiến thắng vừa qua trước Celta Vigo chắc chắn sẽ giúp cho các cầu thủ Real Madrid cải thiện tinh thần trước chặng đường còn lại của mùa giải này.

Juventus đánh bại AC Milan

Ở trận tứ kết Cúp Quốc gia Ý, bàn thắng trong hiệp phụ do tiền đạo Mirko Vucini ghi đã giúp Juventus giành chiến thắng 2-1 trước kình địch AC Milan.

Tiền đạo trẻ Stephan El Shaaraway là người mở tỷ số cho AC Milan ngay ở phút thứ 6. Tuy nhiên, chỉ 6 phút sau, Sebastian Giovinco giúp Juventus đưa trận đấu trở về cục diện cân bằng.

Hai đội duy trì thế trận giằng co cho đến hết thời gian thi đấu chính thức, trước khi Vucinic lập công ở phút 95, mang về chiến thắng cho đội bóng thành Turin.

Với kết quả này, Juventus giành quyền vào tứ kết và sẽ gặp Lazio, đội có chiến thắng 3-0 trước Catania ở trận tứ kết diễn ra vào rạng sáng 9.1.

Đây cũng có thể xem là một kết quả giúp cho thầy trò HLV Antonio Conte lấy lại phần nào tinh thần sau khi bất ngờ để thua Sampdoria ở Serie A trong loạt trận đấu tiên của năm 2013.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.