CĐV Chelsea tẩy chay đội bóng vì Benitez

11/01/2013 17:51 GMT+7

(TNO) Chưa thể giúp Chelsea cải thiện phong độ, huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez đang chuẩn bị phải gánh chịu sự tẩy chay từ các cổ động viên (CĐV) đội bóng thành London.

(TNO) Chưa thể giúp Chelsea cải thiện phong độ, huấn luyện viên (HLV) Rafael Benitez đang chuẩn bị phải gánh chịu sự tẩy chay từ các cổ động viên (CĐV) đội bóng thành London.

>> John Terry tái xuất ở đội trẻ Chelsea
>> Ivanovic bất cẩn, Chelsea thủng lưới 2 bàn
>> HLV Benitez chưa thu phục được fan Chelsea

CĐV Chelsea tẩy chay đội bóng vì HLV Benitez
HLV Benitez đang phải chịu áp lực rất lớn - Ảnh: AFP

Ngay từ khi trở thành HLV của ChelseaBenitez đã không được lòng đội bóng này. Giờ thì mọi việc càng trở nên tồi tệ hơn khi thành tích của đội chủ sân Stamford Bridge không được cải thiện hơn so với trước là bao.

Thất bại 0-2 trước Swansea tại bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh cách đây vài ngày đã thực sự khiến các CĐV Chelsea nổi giận. "Tôi cảm thấy đội bóng đang ở trong tình trạng hỗn loạn và có nguy cơ đánh mất bản sắc. Các CĐV sẽ không xem Chelsea thi đấu nữa trừ khi Benitez bị sa thải. Điều này chắc chắn sẽ xảy ra", Sport Mail dẫn lời chủ tịch hội CĐV Chelsea Trizia Fiorellino.

Trước khi trận đấu nỏi trên diễn ra, chủ tịch Chelsea Bruce Buck đã bị CĐV la ó phản đối. Họ đã hô vang tên của các cựu HLV như Jose Mourinho và Roberto Di Matteo. Một CĐV thậm chí còn chạy xuống sát sân để chửi mắng HLV Benitez.

"Dù chúng tôi rất tôn trọng những điều mà ông Roman Abramovich làm cho Chelsea, nhưng Benitez thật sự không phải là người thích hợp với đội bóng. Người ta kỳ vọng ông ấy sẽ cải thiện phong độ cho Fernando Torres. Thế nhưng, kết quả là chẳng có gì tiến triển", ông Fiorellino nói tiếp.

Bên cạnh đó, các CĐV Chelsea cũng không hài lòng với cách xử sự của Chelsea đối với những công thần như tiền vệ Frank Lampard hay đội trưởng John Terry. "Thật là một điều thiếu công bằng khi để Lampard ra đi. Terry có thể sẽ là người kế tiếp bị đối xử như vậy", ông Fiorellino bức xúc nói.

Có thể thấy, áp lực đang ngày một đè nặng lên vai của HLV Benitez. Nếu không nhanh chóng cải thiện thành tích của Chelsea, nhiều khả năng nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ phải ra đi trước khi mùa giải này kết thúc.

Dù vậy, theo Sport Mail, Benitez có thể phần nào yên tâm khi ông đang trở thành ứng viên sáng giá thay thế Jose Mourinho tại Real Madrid, một khi "Người đặc biệt" ra đi trong mùa hè này.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.