Shakira và Pique "xây nhà" ủng hộ UNICEF

17/01/2013 16:19 GMT+7

(TNO) Trung vệ Gerard Pique và cô bạn gái Shakira vừa lập một ngôi nhà ảo trên trang shakira.socialtoaster.com và mời mọi người tham quan. Khi vào “nhà” của Pique và Shakira, mọi người có thể chọn mua các sản phẩm để ủng hộ cho Quỹ nhi đồng thế giới (UNICEF).

(TNO) Trung vệ Gerard Pique và cô bạn gái Shakira vừa lập một ngôi nhà ảo trên trang shakira.socialtoaster.com và mời mọi người tham quan. Khi vào “nhà” của Pique và Shakira, mọi người có thể chọn mua các sản phẩm để ủng hộ cho Quỹ nhi đồng thế giới (UNICEF).

>> Pique làm cả làng báo "việt vị
>> Pique vắng mặt ở trận Barcelona gặp Celtic
>> Cảnh sát dung túng cho Pique

Shakira và Pique phát động phong trào ủng hộ UNICEF-1
Giao diện trang web do Pique và Shakira lập nên - Ảnh: Lavoz Libre

Các thứ đồ trong phòng khá nhiều và người xem có thể chọn “mua” đồ ảo như màn chống muỗi với giá 5 USD hay búp bê, gấu bông. Theo Lavoz Libre, giá cao nhất của một món đồ trong phòng ảo cũng chỉ 110 USD.

Toàn bộ số tiền mua đồ ảo sẽ được chuyển cho UNICEF để quỹ này giúp trẻ em các vùng khó khăn trên thế giới. Sở dĩ Shakira và Pique phát động phong trào ủng hộ UNICEF là do cả hai cùng đang làm đại sứ cho tổ chức này.

Shakira cho biết cô sắp sinh con và muốn dành những thứ tốt nhất cho đứa con sắp ra đời. Ca sĩ người Colombia biết trên thế giới còn nhiều trẻ em đang sống trong thiếu thốn nên muốn mọi người hành động để trẻ em có cơ hội sống tốt hơn.

Shakira và Pique phát động phong trào ủng hộ UNICEF-2
Cặp đôi nổi tiếng này cũng nhân tiện khoe hình mới chụp - Ảnh: Lavoz Libre

Điều độc đáo nhất là trong phòng ảo có treo một bức tranh của Pique và Shakira. Trong ảnh Pique cởi trần còn Shakira mặc bikini và cả hai cùng ôm bụng bầu của ca sĩ này. Shakira cho biết bức tranh này nhắc nhở mọi người cùng phải chung tay quan tâm đến trẻ em.

Trước Shakira có khá nhiều nàng WAGs từng mặc bikini khoe bụng bầu như Rafaella Fico, Imogen Thomas.

Các ngôi sao giải trí quốc tế chụp ảnh bụng bầu lên trang bìa tạp chí cũng rất nhiều như Cindy Crawfort, Claudia Schiffer, Christina Aguilera, Britney Spears, Heidi Klum… Tuy nhiên, thông điệp từ tấm ảnh của Shakira mang ý nghĩa nhân văn cao hơn cả.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.