Cùng S.Mart đón “Tết tiết kiệm”

22/01/2013 09:31 GMT+7

Bước vào tháng cao điểm về mua sắm, đặc biệt là những ngày gần tết nguyên đán, sức mua của người tiêu dùng tăng mạnh, theo đó thị trường hàng hóa trở nên sôi động.

Trước sự đa dạng và phong phú của các mặt hàng Tết, khách hàng khó lựa chọn và nhận biết được sản phẩm tốt, đảm bảo chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. Những năm gần đây, người tiêu dùng đã dần chuyển sang mua sắm Tết tại siêu thị để được phục vụ tốt, đặc biệt tiết kiệm được chi phí bởi các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dịp cuối năm.

Không lo về giá

Cùng S.Mart đón “Tết tiết kiệm” 1

Cùng S.Mart đón “Tết tiết kiệm” 2

Chị Mai (Quận 5, TP.HCM) ngậm ngùi chia sẻ: “Một năm chỉ có một cái tết, mình cần phải lo chu đáo cho gia đình. Tuy nhiên, trong dịp tết các mặt hàng ngoài thị trường đua nhau tăng giá. Năm nay, cả hai vợ chồng không được thưởng tết, do vậy mình đang lo lắng làm sao để chi tiêu đủ trong dịp tết với những khoản chi cần thiết như quà biếu tặng, tổ chức mâm cỗ cho gia đình trong những ngày tết…”.

Mặc dù các cơ quan chức năng đã vào cuộc tham gia bình ổn thị trường tết nhưng tại các chợ truyền thống, giá các loại thực phẩm khô, bánh kẹo, thực phẩm tươi sống, trái cây… đã tăng từ 20 - 30%.

 Cùng S.Mart đón “Tết tiết kiệm” 3

Chia sẻ với người tiêu dùng, các siêu thị đã đăng kí tham gia chương trình bình ổn giá, đảm bảo giá bán không tăng trong dịp Tết. Tại siêu thị S.Mart có chương trình Tết tiết kiệm với 500 mặt hàng có giá tốt nhất, cam kết thấp hơn những sản phẩm cùng loại trên thị trường, 100 mặt hàng khuyến mãi sâu tập trung vào nhóm hàng thiết yếu trong ngày tết như đường, dầu ăn, bánh kẹo, mứt tết, giò chả, thực phẩm tươi sống… Thiết thực hơn, S.Mart còn tặng phiếu mua hàng giảm giá, góp phần tiết kiệm cho người tiêu dùng trong những lần mua sắm tiếp theo. Thông qua chương trình này, siêu thị S.Mart muốn góp phần bình ổn thị trường Tết, chia sẻ với người tiêu dùng quên đi nỗi lo về giá.

Cùng S.Mart đón “Tết tiết kiệm” 4

Ấn tượng “Dịch vụ Tết”

 

Nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu mua sắm tết của người tiêu dùng, S.Mart đã bổ sung thêm đội ngũ nhân viên thời vụ, bố trí thêm các quầy thanh toán lưu động, đẩy mạnh công tác bán hàng qua điện thoại, đặt hàng online, kéo dài thời gian đóng mở cửa từ 8 giờ sáng đến 23 giờ mỗi ngày.

Thông tin chi tiết:

Siêu thị S.Mart: 240 Trần Bình Trọng, Phường 4, Quận 5
Hotline: (08) 3830 8585/ 0902 300 900
Website: www.smart-supermarket.com.vn

“Năm trước mình mua giỏ quà Tết để biếu bố mẹ chồng, toàn đồ đặc sản nên cũng chẳng ngại giá cả. Nhưng chỉ mới 29 tết mà một số sản phẩm đã bị mốc và có mùi nên năm nay mình rất thận trọng” - chị Thư, ngụ Quận 6, TP.HCM chia sẻ.

Hiểu được tâm lý e ngại của người tiêu dùng về lựa chọn hàng hoá trong dịp tết, siêu thị S.Mart đã đặc biệt quan tâm đến khâu lựa chọn nguồn cung cấp hàng nhằm đảm bảo cho người tiêu dùng mua được sản phẩm an toàn và chất lượng. Mặc dù mới ra mắt thị trường trong thời gian ngắn tại 240 Trần Bình Trọng, Quận 5 nhưng S.Mart đã nhanh chóng tham gia phục vụ người tiêu dùng trong dịp Tết với đa dạng mặt hàng, nhiều dịch vụ tiện ích và chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Nhằm đáp ứng nhu cầu biếu tặng trong dịp tết, S.Mart giới thiệu 12 mẫu giỏ quà với các kiểu dáng và những sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng.

Bên cạnh chương trình khuyến mãi về giá bán, “Dịch vụ tết” tại S.Mart là điểm mới và nổi bật trong hệ thống siêu thị hiện nay. Người tiêu dùng sẽ dễ dàng lựa chọn những món quà tết ý nghĩa và độc đáo như bưởi hồ lô Tài Lộc, dưa hấu vuông, dưa hấu thỏi vàng, bào ngư, vi cá, bò một nắng muối kiến vàng… cùng nhiều sản phẩm tết đặc trưng của các vùng miền trên khắp cả nước.

Đặc biệt, khách hàng có thể đặt gói và nấu bánh chưng, bánh tét, kho thịt, thịt heo ngâm, gà luộc, bánh mứt tết, chuẩn bị mâm cỗ... theo yêu cầu tại S.Mart.

“Thông qua chương trình khuyến mãi thiết thực cùng nhiều tiện ích đặc biệt trong dịp tết, S.Mart muốn mang đến một cái tết tiết kiệm, đầm ấm cho mọi gia đình, đặc biệt, hỗ trợ những người phụ nữ nội trợ có thêm thời gian thư giãn bên gia đình và người thân”, bà Trần Thị Mỹ Hòa - Tổng giám đốc RH Group (thành viên Tập đoàn C.T Group) - đơn vị chủ quản S.Mart chia sẻ.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

>> Chơi tết tiết kiệm
>> CLB đặc sản Trà Vinh rộn rịp chuẩn bị hàng tết
>> Hỗ trợ tiền lãi vay cho doanh nghiệp phục vụ hàng tết
>> Hàng tết giá rẻ cho công nhân
>> Sẽ giảm giá, khuyến mãi hàng tết
>> Hàng tết dồi dào

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.