HLV Heynckes giận Bayern Munich vì Guardiola

22/01/2013 12:24 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jupp Heynckes của Bayern Munich tỏ ra không hài lòng về thời điểm ban lãnh đạo đội bóng công bố việc bổ nhiệm Pep Guardiola thay thế ông vào cuối mùa giải này.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Jupp Heynckes của Bayern Munich tỏ ra không hài lòng về thời điểm ban lãnh đạo đội bóng công bố việc bổ nhiệm Pep Guardiola thay thế ông vào cuối mùa giải này.

>> Chelsea nhắm Zola thay thế Guardiola
>> Pep Guardiola đến Bayern: Lương cao, áp lực cũng cao
>> Bayern Munich bất ngờ bổ nhiệm Guardiola

HLV Heynckes giận vì Bayern Munich bất ngờ bổ nhiệm Guardiola
HLV Heynckes không hài lòng về thời điểm công bố việc bổ nhiệm Guardiola - Ảnh: AFP

Hồi tuần trước, Bayern Munich đã khiến làng bóng đá thế giới phải bất ngờ khi tuyên bố giành được chữ ký của HLV Pep Guardiola. Theo đó, cựu chiến lược gia của Barcelona sẽ là người thay thế HLV Heynckes khi ông này về hưu vào cuối mùa giải này.

Sau một thời gian không có phản ứng gì, HLV Heynckes bất ngờ lên tiếng. Nhà cầm quân 67 tuổi cho rằng ban lãnh đạo Bayern Munich đã chọn không đúng thời điểm để công bố sự việc trên.

"Tôi nghĩ rằng ban lãnh đạo nên công bố việc bổ nhiệm Guardiola sớm hơn. Họ có thể làm điều đó trước Giáng sinh và kỳ nghỉ đông. Bởi khi công bố việc bổ nhiệm Guardiola vào thời điểm này, giới truyền thông sẽ rất chú ý đến Bayern Munich và điều đó làm ảnh hưởng đến các cầu thủ", HLV Heynckes phát biểu trên kênh truyền hình Sky Sports.

Tuy nhiên, huyền thoại của Bayern Munich là Franz Beckenbauer lại cho rằng thời điểm công bố việc bổ nhiệm Guardiola là hợp lý.

"Với một HLV đang được nhiều đội bóng theo đuổi như Guardiola, chúng tôi cần phải thận trọng. Chỉ khi nào chính thức đạt được thỏa thuận với anh ấy, chúng tôi mới có thể công bố. Dĩ nhiên, điều này có thể làm Heynckes không hài lòng", tờ Bild dẫn lời Beckenbauer.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.