Những điều ước của "Người đặc biệt" Mourinho ở tuổi 50

27/01/2013 12:04 GMT+7

(TNO) Nhân dịp sinh nhật lần thứ 50, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho đã tiết lộ những mong ước trong sự nghiệp vốn đã rất thành công của ông.

(TNO) Nhân dịp sinh nhật lần thứ 50, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho đã tiết lộ những mong ước  trong sự nghiệp vốn đã rất thành công của ông.

>> Real Madrid đã có người thay Casillas
>> Barelona gặp Real Madrid ở bán kết Cúp Nhà vua
>> Real Madrid thu nhập cao nhất thế giới

Những điều ước trong ngày sinh nhật của HLV Mourinho
HLV Mourinho (phải) kiên quyết không trả lời báo chí Tây Ban Nha - Ảnh: AFP

Trong thời gian gần đây, HLV Mourinho đã phải chịu rất nhiều áp lực khi Real Madrid thi đấu không thành công. Bên cạnh đó, tờ Marca còn đổ dầu vào lửa khi cho đăng tải thông tin thủ môn Iker Casillas và hậu vệ Sergio Ramos dọa đòi rời đội bóng vào cuối mùa nếu ban lãnh đạo tiếp tục tin dùng "Người đặc biệt".

Dù sau đó chính Casillas và Ramos cùng chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. nhưng điều đó cũng khiến cho mối quan hệ giữa HLV Mourinho và báo chí Tây Ban Nha trở nên xấu hơn bao giờ hết.

Do đó, trong dịp sinh nhật lần thứ 50 vào ngày hôm qua (26.1), HLV Mourinho đã không trả lời phỏng vấn của báo giới Tây Ban Nha mà phát biểu trên kênh truyền hình RAI của Ý.

"Tôi không chắc rằng liệu Real Madrid có thể giành chức vô địch Champions League mùa giải này hay không nhưng ít nhất từ giờ cho đến khi giải nghệ, tôi muốn có thêm một lần giành chiến thắng ở đấu trường này", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha phát biểu.

Với việc kém kình địch Barcelona 15 điểm tại La Liga, hy vọng của Real Madrid giờ đây đặt vào Champions League và Cúp Nhà vua. Dù vậy, cả 2 đấu trường này cũng không dễ có được thành công. Bởi đội bóng Hoàng gia sẽ phải đối đầu với Manchester United ở vòng knock-out Champions League còn đối thủ của họ tại bán kết Cúp Nhà vua là Barcelona.


Mourinho từng cùng Inter Milan giành cú ăn ba vào mùa giải 2009-2010 - Ảnh: AFP

Chính vì vậy, nếu thất bại ở những đấu trường nói trên thì tương lai của HLV Mourinho sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Vì vậy, có vẻ như "Người đặc biệt" đã tìm đường ra đi khi bóng gió nói về việc trở lại Inter Milan, nơi ông đã cùng đội bóng này giành cú ăn ba vào mùa giải 2009-2010.

"Ở tuổi 50, bạn vẫn còn rất nhiều mục tiêu trong cuộc đời để thực hiện. Với tôi, một trong những mục tiêu đó là trở lại Inter Milan, nơi tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời", HLV Mourinho nói.

Dù vậy, trước mắt, HLV Mourinho sẽ phải chuẩn bị cho các cuộc đối đầu với Barcelona. Đó là 2 lượt trận ở bán kết Cúp Nhà vua cũng như trận lượt về tại La Liga trong khoảng thời gian cuối tháng 1, đầu tháng 2.

Hiện tại lực lượng của Real Madrid đang gặp vấn đề với chấn thương. Thủ môn đội trưởng Casillas bị gãy tay và phải nghỉ thi đấu 3 tháng còn trung vệ Pepe vẫn đang trong quá trình bình phục chấn thương mắt cá chân.

Vì vậy, có lẽ điều ước mà Mourinho mong muốn trở thành hiện thực nhất sẽ là có trong tay đội hình mạnh nhất ở thời điểm này.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.