HLV Guardiola được Bayern Munich cấp 280 triệu euro để mua sắm

29/01/2013 16:19 GMT+7

(TNO) Bayern Munich chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi trong mùa giải tới khi huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola được ban lãnh đạo đội bóng cho phép sử dụng một khoản tiền lớn để tăng cường lực lượng.

(TNO) Bayern Munich chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi trong mùa giải tới khi huấn luyện viên (HLV) Pep Guardiola được ban lãnh đạo đội bóng cho phép sử dụng một khoản tiền lớn để tăng cường lực lượng.

>> HLV Heynckes giận Bayern Munich vì Guardiola
>> Pep Guardiola đến Bayern: Lương cao, áp lực cũng cao
>> Bayern Munich bất ngờ bổ nhiệm Guardiola

HLV Guardiola có 240 triệu bảng để mua sắm cho Bayern Munich
HLV Guardiola sẽ có 260 triệu euro để mua sắm - Ảnh: AFP

Hiện Bayern Munich vẫn đang thống trị tại Bundesliga khi dẫn đầu bảng xếp hạng với khoảng cách 9 điểm so với đội đứng thứ 2 là Leverkusen. Tuy nhiên, dường như điều đó vẫn chưa làm hài lòng ban lãnh đạo đội bóng xứ Bavaria.

Vì vậy, theo tờ Bild, khi chính thức làm việc tại Bayern Munich vào cuối mùa giải này, HLV Guardiola sẽ có 280 triệu euro dùng cho việc mua cầu thủ để tăng cường lực lượng nhằm hướng đến mục tiêu chinh phục đấu trường châu Âu. Do đó, đội bóng này chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi.

Tờ Bild cho biết hàng công của Bayern Munich sẽ là nơi mà HLV Guardiola muốn tăng cường lực lượng nhất. Mục tiêu mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhắm đến là các tiền đạo Luis Suarez (Liverpool) và Radamel Falcao (Atletico Madrid).

Giá chuyển nhượng của tiền đạo người Uruguay hiện vào khoảng 47 triệu euro còn để có Falcao, Bayern Munich sẽ phải chi ra khoảng 58 triệu euro. Bên cạnh đó, cả hai tiền đạo nói trên đều là những món "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng nên "Hùm xám" sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ các đại gia khác ở châu Âu.

Dù vậy, thông tin này chắc chắn cũng sẽ khiến các tiền đạo hiện nay của Bayern Muniich như Mario Mandzukic, Mario Gomez, Thomas Muller hay Patrick Weihrauch lo lắng. Họ sẽ phải nỗ lực thi đấu hơn trong phần còn lại của mùa giải nếu không sẽ bị đào thải một khi Guardiola lên nắm quyền.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.