Man City "mất thắng" ở Loftus Road

30/01/2013 05:36 GMT+7

(TNO) Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của Manchester City (Man City) đã chấm dứt ở sân Loftus Road, sau khi bị Queens Park Rangers (QPR) cầm hòa 0-0 ở loạt trận vòng 24 Premier League diễn ra vào rạng sáng nay (30.1 - giờ VN).

(TNO) Chuỗi 4 trận thắng liên tiếp của Manchester City (Man City) đã chấm dứt ở sân Loftus Road, sau khi bị Queens Park Rangers (QPR) cầm hòa 0-0 ở loạt trận vòng 24 Premier League diễn ra vào rạng sáng nay (30.1 - giờ VN).

>> Silva tỏa sáng, Man City tạo áp lực lên M.U
>> Man.City muốn gây áp lực
>> Sir Alex đổ dầu vào lửa, Man City muốn tống khứ Balotelli

 
QPR có được 1 điểm là nhờ vào phong độ xuất thần của thủ môn Julio Cesar (áo vàng) - Ảnh: Reuters

Có thể xem đây là lần mất điểm khá đáng tiếc của Man City. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng QPR chỉ là đội đang xếp cuối ở bảng xếp hạng, cơ may trụ hạng rất thấp.

Thế nhưng, nếu xét tổng thể, đội gặp nhiều vất vả lại chính là Man City, đội đang rất cần điểm để đeo bám M.U trong cuộc đua vô địch.

Cũng có thể nói, QPR có được 1 điểm là nhờ vào phong độ xuất thần của thủ môn Julio Cesar. Rất nhiều lần ở trận đấu này cựu thủ môn của Inter Milan đã trổ tài xuất sắc để cứu nguy cho đội nhà.

Có thể kể ở 2 tình huống đối mặt với Gareth Barry (phút 43) và David Silva (phút 83), nhờ vào phản xạ cực tốt của Cesar mà QPR đã thoát hiểm trong đường tơ kẽ tóc.

 
Thủ môn của QPR Julio Cesar (trái) đến chào thầy cũ Roberto Mancini - Ảnh: AFP

Với HLV Roberto Mancini, cái tên Julio Cesar không xa lạ với ông. Thủ môn của QPR chính là cậu học trò cũ của Mancini ở Inter Milan.

Tuy nhiên, cũng nên dành lời khen cho tuyến tiền vệ của đội chủ sân Loftus Road đã chơi một trận... để đời. Những cầu thủ như Mbia, Derry, Traore đã làm việc không biết mệt mỏi, thường xuyên hóa giải những đợt lên bóng của Man City. Tạo thành một bức tường vững chắc ngay từ xa cho QPR...

Bị cầm chân ở Loftus Road, Man City được 52 điểm và có nguy cơ bị M.U nới rộng khoảng cách lên thành 7 điểm (hiện tại là 4 điểm và Man City thi đấu nhiều hơn 1 trận), khi đối thủ của "Quỷ đỏ" ở vòng 24 này là Southampton. 

Kết quả

Aston Villa 1 - 2 Newcastle
QPR 0 - 0 Man City
Stoke City 2 - 2 Wigan Athletic
Sunderland 0 - 0 Swansea

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.