Bianca Gascoigne vẫn rất quan tâm cha dượng

06/02/2013 15:28 GMT+7

(TNO) Cô con gái rượu của cựu danh thủ Bóng đá Anh Paul Gascoigne là Bianca, dù đang ở tận bên Úc nhưng khẳng định cô vẫn luôn quan tâm và muốn chăm sóc người cha dượng chứ không phải là kẻ bất hiếu.

(TNO) Cô con gái rượu của cựu danh thủ Bóng đá Anh Paul Gascoigne là Bianca, dù đang ở tận bên Úc nhưng khẳng định cô vẫn luôn quan tâm và muốn chăm sóc người cha dượng chứ không phải là kẻ bất hiếu.

>> Gascoigne thoát chết: Ân nhân là một cô gái
>> Paul Gascoigne đang bình phục: Khi tình yêu trở lại

 
Cựu danh thủ Paul Gascoigne đang bị chứng nghiện rượu hành hạ - Ảnh: Mirror

Cựu tuyển thủ Anh Paul Gascoigne đang phải đấu tranh với chứng nghiện rượu. Gascoigne hay còn gọi với tên thân mật Gazza từng là một cầu thủ tài năng của nước Anh nhưng rượu đã khiến ông trượt dài trong sự nghiệp và tàn phá sức khỏe cũng như tinh thần của Gazza.

Tình cảnh của Gazza tệ đến mức mà các đồng đội cũ của ông như Gary Lineker phải lập quỹ quyên tiền giúp Gazza sang Mỹ điều trị. Người hâm mộ Bóng đá Anh cảm thấy không hài lòng khi chưa thấy Sheryl (vợ cũ Gazza) và con gái Bianca quan tâm đến ông. Không ít người cho rằng hai mẹ con Sheryl - Bianca là những kẻ vô ơn, vì nổi tiếng nhờ tên tuổi của Gazza nhưng lại quay lưng khi ông gặp khó khăn.

Điều này khiến Bianca hết sức khó chịu. Trên Mirror, Bianca cho biết cô rất buồn khi nghe những lời đồn như vậy. Bianca tiết lộ trong thời gian qua, bà mẹ Sheryl của cô luôn ở cạnh Gazza và dành vài tiếng mỗi ngày để nói chuyện động viên chồng cũ.

Gazza và Sheryl kết hôn năm 1996. Tuy nhiên, họ sống với nhau không hạnh phúc do khi Gazza say xỉn, ông thường xuyên đánh vợ nên hai người ly hôn năm 1999. Bianca không phải con ruột của Gazza mà là con riêng của Sheryl với người khác.

 
Bianca thành danh và giàu có như hôm nay là nhờ vào sự nâng đỡ của cha dượng Paul Gascoigne - Ảnh: Mirror

Tuy vậy, Gazza rất thương con gái riêng của vợ và cho Bianca mang họ Gascoigne. Nhờ vào người cha dượng nổi tiếng, Bianca đã thành công trong làng giải trí Anh và kiếm được nhiều hợp đồng quảng cáo cũng như chụp hình.

Hiện Bianca đang dở công việc tại Sydney (Úc) và cô cho biết sẽ bay sang thăm cha dượng ngay khi có thể. Bianca khẳng định cô vẫn luôn quan tâm và muốn chăm sóc cựu danh thủ này chứ không phải là kẻ bất hiếu.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.